Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Mặt nạ bột nghệ và sữa chua – Cách dưỡng trắng và trị mụn siêu tốc tại nhà

Bạn đã biết cách làm mặt nạ bột nghệ và sữa chua trị mụn sao cho hiệu quả nhất chưa? Tham khảo bài viết này để có ngay công thức dưỡng trắng và trị mụn siêu tốc bằng bột nghệ và sữa chua tại nhà nhé.

Nghệ từ lâu đã được coi là thần dược thiên nhiên với nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời. Chẳng những giúp làm mờ sẹo, trị thâm, nghệ còn giúp chị em làm sáng da và trị mụn hiệu quả.

mat-na-bot-nghe-1

Thành phần curcumin có trong nghệ giúp làm sáng da, trị mụn hiệu quả
Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da. Bổ sung 3 hộp sữa chua vào cơ thể mỗi tuần chẳng những tốt cho hệ tiêu hóa mà còn là cách làm trẻ hóa da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ. Đặc biệt, sữa chua kết hợp cùng một số nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, trứng gà, chanh, bột lúa mạch, cám gạo… cho ta mặt nạ trắng da trị mụn hiệu quả.

mat-na-bot-nghe-2

Kết hợp nghệ và sữa chua cho bạn mặt nạ trị mụn nhanh chóng tại nhà
Kết hợp bột nghệ và sữa chua sẽ cho bạn mặt nạ dưỡng da và trị mụn hiệu quả tại nhà – Bạn đã thử? Cùng tham khảo cách làm dưới đây nhé.
Tham khảo:
Nguyên liệu: 2 thìa bột nghệ, 1 hộp sữa chua không đường và 2 thìa mật ong
Cách thực hiện:
– Trộn đều hỗn hợp bột nghệ và sữa chua trong một chiếc chén nhỏ. Sau đó cho vào một lọ thủy tinh đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh.
– Bạn sử dụng bôi tối đa trong 1 tuần, hết 1 tuần bạn làm hỗn hợp mới nhé.
Cách sử dụng:
– Rửa sạch mặt bằng nước ấm giúp làm sạch bụi bẩn, giảm bã nhờn
– Thoa đều hỗn hợp lên mặt, giữ nguyên khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Lưu ý khi đắp mặt nạ bột nghệ và sữa chua:
– Mặt nạ bột nghệ và sữa chua dưỡng trắng, trị mụn rất đơn giản, an toàn, không gây kích ứng da, vì vậy bạn nên kiên trì áp dụng 3 lần một tuần nhé.
– Sau khi đắp mặt nạ trị mụn này bạn nên rửa sạch lại bằng nước lạnh giúp thu nhỏ lỗ chân lông, sau đó thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm giúp da luôn được mịn màng.

– Nếu sợ bị vàng mặt bạn có thể thay thế bột nghệ bằng tinh bột nghệ đều cho hiệu quả trị mụn và dưỡng da tương đương nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét