Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Cách xóa hình xăm ở vai cho hiệu quả nhanh nhất

Bạn có hình xăm ở vai và muốn loại bỏ chúng ngay nhưng chưa biết sử dụng cách nào? Chuyên mục xóa xăm an toàn hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 2 cách xóa hình xăm ở vai tại nhà hiệu quả cao. Bạn tham khảo và thực hiện theo các bước dưới đây nhé!

Cách 1: Xóa hình xăm ở vai bằng bột ngô

Đặc tính của bột ngô là có chứa nhiều chất xơ và tăng độ ma sát khi tiếp xúc với cơ thể. Vì vậy mà người ta tận dụng bột ngô để xóa hình xăm ở vai tại nhà.
xoa-hinh-xam-o-vai-1

Cách xóa hình xăm ở vai bằng bột ngô

Bạn dùng 1 thài bôt ngô trộn đều cùng với 1/3 hộp sữa chua. Sau khi đã rửa sạch vùng da cần xóa xăm, bạn thoa đều hỗn hợp lên da và dùng những ngón tay chà sát nhẹ nhàng. Thực hiện khoảng 20 phút thì bạn rửa sạch lại với nước. Hàng ngày bạn áp dụng cách này sẽ giúp làm mờ vết mực xăm ở vai nhanh chóng.

Cách 2: Xóa hình xăm ở vai với củ sả

Bạn có thể tận dụng củ sả để xóa hình xăm ở vai tại nhà mà không lo da bị tổn thương hay bào mòn. Cách xóa xăm này rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian và khá hiệu quả và đặc biệt là không hề tốn kém.
xoa-hinh-xam-o-vai-2

Cách xóa hình xăm ở vai bằng củ sả

Bạn dùng 3-4 củ sả rửa sạch, cho vào nồi đun sôi cùng 200 ml nước. Đun đến khi nước ngả sang vàng thì bạn lọc lấy nước và mỗi ngày dùng nước đó thoa lên vùng da cần xóa xăm.
Đó là 2 cách xóa hình xăm ở vai tại nhà rất đơn giản và cũng khá hiệu quả. Tuy nhiên để làm mờ được những hình xăm này thì bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn nhé. Với những vết xăm lớn hoặc mới thì dùng cách này hiệu quả đạt được là khá thấp. Đối với trường hợp này bạn nên sử dụng phương pháp xóa xăm bằng laser tiên tiến nhất hiện nay nhé bạn.
Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét