Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Cách xóa xăm lông mày tại nhà hiệu quả nhanh nhất

Xóa xăm lông mày tự nhiên giúp chị em làm mờ những vết xăm lông mày không mong muốn hoặc đã lỗi thời. Chuyên mục làm đẹp hôm nay sẽ chia sẻ đến chị em cách xóa xăm lông mày tại nhà rất đơn giản và hiệu quả. Tham khảo và áp dụng theo công thức dưới đây nhé các bạn.


xoa-xam-long-may-1

Xăm lông mày giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp,  hài hòa với khuôn mặt
Xăm lông mày là kỹ thuật tạo dáng và màu sắc cho đôi lông mày để chúng trở nên đậm nét và hài hòa với khuôn mặt, giúp bạn sở hữu đôi lông mày đẹp và không cần tốn nhiều thời gian trang điểm. Tuy nhiên, với những vết xăm lông mày bị hỏng hoặc đã lỗi thời chị em muốn xóa nó đi và thay bằng vết xăm mới thì có thể tham khảo cách làm mờ vết xăm lông mày từ thiên nhiên dưới đây.

Công thức xóa xăm lông mày tại nhà hiệu quả

1. Dùng gel nha đam xóa xăm lông mày


xoa-xam-long-may

Cách tẩy vết xăm lông mày an toàn, hiệu quả bằng nha đam
Nha đam rất thân thiện với làn da của chị em, giúp làm đẹp da hiệu quả, đặc biệt giúp chị em tẩy vết xăm lông mày an toàn tại nhà. Bạn chỉ cần sử dụng gel nha đam thoa đều lên vết xăm lông mày mỗi ngày, giữ nguyên trên da khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

2. Xóa xăm lông mày hiệu quả với chanh

Chanh tươi là thần dược tự nhiên giúp làm mờ vết thâm nhanh chóng, với khả năng kháng khuẩn và tái tạo tế bào da mới, cùng khả năng tẩy trắng tự nhiên nên chanh thuộc vào top nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn xóa xăm tại nhà hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

xoa-xam-long-may-3


Chỉ với nước chanh pha loãng bạn có ngay cách xóa xăm lông mày hiệu quả bằng chanh
Với cách xóa xăm lông mày bằng chanh cũng chẳng cần phức tạp chút nào, hòa nước cốt chanh với một chút nước cất, sau đó dùng tăm bông thấm đều dung dịch rồi thoa đều lên đôi lông mày muốn xóa. Để nước chanh khô tự nhiên, rồi tiếp tục thoa thêm 2-3 lần như vậy rồi rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện hàng ngày sẽ giúp bạn lấy lại đôi lông mày tự nhiên.

3. Xóa xăm lông mày hiệu quả với mật ong

Chị em quá quen thuộc với công dụng làm đẹp, dưỡng da bằng mật ong, tuy nhiên sử dụng mật ong để xóa xăm thì không phải ai cũng biết đến. Với mật ong cũng giúp bạn xóa xăm lông mày hiệu quả, bởi nhờ vào khả năng kháng khuẩn, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, dưỡng da mềm mịn tự nhiên nên xóa xăm lông mày bằng mật ong luôn là cách hữu dụng dành cho chị em xóa xăm tại nhà.

xoa-xam-long-may-4

Những vết xăm lông mày hỏng sẽ được xóa sạch bằng hỗn hợp mật ong và chanh
Dùng mật ong thoa trực tiếp lên vùng xăm lông mày hỏng hoặc kết hợp thêm chanh là cách lý tưởng giúp bạn xóa sạch vết xăm hiệu quả và lấy lại đôi lông mày tự nhiên sẵn có.
Đó là cách xóa xăm lông mày đơn giản tại nhà, giúp bạn tiếc kiệm được chi phí xóa xăm. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện những cách trên mà những vết xăm không có dấu hiệu mờ dần thì bạn có thể tham khảo công nghệ xóa xăm bằng Ruby Laser nhé. Hiện nay, Ruby Laser được đánh giá là công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay giúp bạn xóa hình xăm tận gốc, không gây đau rát và không để lại sẹo sau xóa xăm.
Chúc bạn thành công.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét