Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

4 nguyên tắc xóa xăm hiệu quả và không để lại sẹo

Có vô vàn những cách xóa xăm trên mạng, tuy nhiên cách xóa xăm nào thực sự mang lại hiệu quả và không để lại sẹo. Tham khảo 4 nguyên tắc xóa xăm dưới đây trước khi quyết định xóa xăm nhé bạn!

nguyen-tac-xoa-xam
4 nguyên tắc xóa xăm hiệu quả và không để lại sẹo

Nguyên tắc 1: Tìm hiểu kỹ về các phương pháp xóa hình xăm

Hiện nay, có rất nhiều những biện pháp giúp bạn khắc phục những hình xăm trên da như sử dụng phương pháp chà xát bằng vật nhám, vật nhọn để lấy mực ra, pha mực xăm và xăm chồng lên hình cũ, kem xóa xăm, xóa xăm bằng laser.
Trong đó, phương pháp xóa xăm bằng laser được coi là hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng để xóa xăm, giúp loại bỏ hoàn toàn vết xăm nhanh chóng và không để lại sẹo.

Nguyên tắc 2: Đến thẩm mỹ viện uy tín để xóa xăm

Bạn nên tìm đến những thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám trước khi xóa. Họ sẽ đưa ra phương pháp xóa xăm hiệu quả nhất và lộ trình xóa xăm tránh được những rủi ro không đáng có xảy ra.

Nguyên tắc 3: Không nên quá cân nhắc về chi phí xóa xăm

Xóa xăm bằng những công nghệ hiện đại có chi phí cao hơn rất nhiều so với các biện pháp xóa xăm thông thường. Tuy nhiên suy cho cùng, cùng dịch vụ xóa xăm, xóa xăm bằng công nghệ cao sẽ giúp xóa xăm triệt để, nhanh chóng, còn những cách khác thì kém hiệu quả và phải thực hiện trong thời gian lâu hơn. Vì vậy chi phí cũng tương đương mà thôi. Cho nên bạn cũng không nên quá cân nhắc về chi phí xóa xăm.

Nguyên tắc 4: Tránh xa những phương pháp xóa xăm 1 lần

Những phương pháp xóa xăm một lần tiềm ẩn nhiều hiểm họa, có khi còn tiền mất tật mang. Sử dụng phương pháp này có nguy cơ để lại sẹo rất cao. Vì vậy để xóa xăm an toàn, hiệu quả cao và không để lại sẹo bạn nên tránh những phương pháp xóa xăm chỉ sau 1 lần duy nhất.
Với 4 nguyên tắc xóa xăm trên hy vọng sẽ giúp bạn có được cách xóa xăm tốt nhất. Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét