Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Cách sử dụng kem trị sẹo Contractubex trị sẹo thâm, sẹo mụn, sẹo lõm

Một trong những cách trị sẹo hiệu quả tại nhà đó là sử dụng kem trị sẹo. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách trị sẹo và vết thâm bằng Contractubex – Trị sẹo dứt điểm nhanh chóng tại nhà.

Cách sử dụng kem trị sẹo Contractubex

Vết thương hở thường để lại sẹo xấu xí trên da. Những vết sẹo này nếu không được chữa trị kịp thời lâu dần trở thành những vết sẹo lâu năm khó chữa. Vì vậy, để điều trị sẹo hiệu quả nhất, bạn nên khắc phục sớm ngay sau khi vết thương hở khô miệng.

kem-tri-seo-Contractubex

Cách sử dụng kem trị sẹo Contractubex
Một trong những loại kem được sử dụng phổ biến để trị sẹo hiệu quả đó là Contractubex. Với thành phần bao gồm Extractum Cepae, IU Heparin, Allantoin, axit sorbic, p-Methylhydroxybenzoate, Xanthine gum, polyethylen glycol 200, Parfume và tá dược, Contractubex giúp đặc trị hầu hết các loại sẹo, chữa sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mụn, sẹo thâm…
Cách dùng kem trị sẹo thâm Contractubex như sau: Sau khi rửa sạch và lau khô vùng da chứa sẹo và lau khô, bạn cho da tay 1 chút kem trị sẹo Contractubex, sau đó thoa đều lên vết sẹo (Thoa tròn cho đến khi Contractubex được hấp thu hoàn toàn). Sử dụng bôi 2-3 lần mỗi ngày và duy trì liên tục trong ít nhất là 3 tháng để thấy vết sẹo mờ dần và dần biến mất.
Lưu ý:
- Nên vệ sinh vết thương (vùng da chứa sẹo) sạch sẽ trước khi thoa gel lên.
- Chỉ bôi Contractubex lên những vết thương đã đóng miệng. Tránh tiếp xúc với mắt, trong mũi hoặc miệng và các niêm mạc khác.
- Do da bị tổn thương cần thời gian để lành vì vậy khi điều trị sẹo bằng Contractubex bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn trong vòng 3 tháng để thấy kết quả.
Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét