Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Chuyên gia tư vấn:"Trị mụn thịt ở đâu hiệu quả nhất? "

Điều trị mụn thịt tận gốc, không bị lây lan, tái phát là điều mong muốn của tất cả những ai khi đến với thẩm mỹ trị mụn thịt. Tuy nhiên, không phải đến bất kì spa hay thẩm mỹ trị mụn thịt nào bạn đều có được kết quả như mong muốn. Vậy trị mụn thịt ở đâu hiệu quả nhất? Cùng chuyên gia tư vấn tại TMV Đông Á giải đáp cho bạn nhé!

Mụn thịt tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ trầm trọng, khiến làn da của bạn trở nên sần sùi, kém tươi tắn. Mụn thịt là tình trạng phổ biến khi tuyến mồ hôi tiết ra quá nhiều tích tụ bụi bẩn và gây tắc nghẽn tại các nang lông gây nên tình trạng mụn thịt.

mun-thit-quanh-mat

Mụn thịt thường xuất hiện ở vị trí quanh mắt được goi là mụn thịt quanh mắt
Vị trí mụn thịt thường mắc phải đó là mụn thịt quanh mắt, ngoài ra còn có mụn thịt ở cổ, ở tay, ở mặt, ở nách… Với bất kì vị trí nào thì khi mụn thịt xuất hiện bạn càng chữa trị sớm càng tốt. Bởi nếu không chữa trị ngay mụn sẽ lan rộng nhanh và ngày càng khó chữa trị hơn.

Vậy trị mụn thịt ở đâu hiệu quả?

Mụn thịt có thể được điều trị tận gốc, hiệu quả, không để lại sẹo nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp, đúng địa chỉ uy tín. Để lựa chọn được nơi điều trị mụn thịt uy tín, hiệu quả các chuyên gia khuyên bạn nên căn cứ vào các tiêu chí công nghệ áp dụng cũng như kinh nghiệm chuyên môn của các bác sĩ.
Công nghệ áp dụng để điều trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay là Laser Siêu Xung. Laser Siêu Xung là công nghệ trị mụn thịt tiên tiến từ Hoa Kỳ, sử dụng chùm tia vi phân siêu nhỏ để tác động tới 1 – 7 mm giúp phá vỡ u tuyến keo rồi đào thải ra ngoài mà không xâm lấn sang đường kết mạc mí hay tổ chức vi mạch. Đặc biệt, bước sóng 10.600nm được phát ra giúp kích thích tăng sinh collagen, làm đầy vị trí bắn chỉ sau 1 lần.

tri-mun-thit-bang-laser-sieu-xung

Trị mụn thịt bằng Laser Siêu Xung tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng thành công với công nghệ trị mụn thịt bằng Laser Siêu Xung này. Đến với thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm tiến hành trị mụn thịt theo quy trình đạt chuẩn của bộ y tế, đây là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn giải pháp trị mụn an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.
Hy vọng với những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn giải đáp “trị mụn thịt ở đâu hiệu quả“. Nếu còn thắc mắc về công nghệ trị mụn thịt Laser Siêu Xung các bạn có thể tới thẩm mỹ viện Đông Á để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn và thăm khám miễn phí hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi 1900 6499 để được tư vấn.
Chúc bạn thành công!
>>> Tham khảo: trị mụn cóc bằng tỏi
Nguồn: thuoctrimun.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét