Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Quy trình công nghệ xóa hình xăm bằng laser

Xóa xăm bằng laser tưởng đơn giản nhưng thực chất thì rất phức tạp. Bài viết này sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về quy trình xóa xăm hình xăm bằng laser, giúp bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ này để xóa đi những hình xăm không mong muốn.

Da của chúng ta được cấu tạo bởi 3 lớp, lớp biểu bì, trung bì và hạ bì. Khi bạn xăm hình thì mực xăm xuyên qua lớp biểu bì đến lớp trung bì và hạ bì. Vì vậy, muốn xóa xăm tận gốc bạn không thể sử dụng những cách xóa hình xăm tự nhiên thông thường mà phải được thực hiện xóa hình xăm bằng công nghệ cao.

xoa-hinh-xam-bang-laser

 Ánh sáng đỏ tác động vào sâu bên trong lớp da giúp loại bỏ vết mực xăm nhanh chóng
Ruby laser là một trong những công nghệ xóa xăm tiên tiến từ Hoa Kỳ, hoạt động nhờ ánh sáng đỏ tác động vào sâu bên trong lớp da giúp phá vỡ nhanh chóng các cấu trúc mực xăm, loại bỏ hình xăm một cách nhanh chóng, xóa xăm không để lại sẹo và hoàn toàn không gây đau rát.

xoa-xam-khong-de-lai-seo

Xóa xăm không để lại sẹo, hiệu quả 98% với Ruby Laser
+ Sử dụng ánh sáng đỏ có độ dài xung cực ngắn 6/1.000.000.000 giây, cách xóa hình xăm bằng laser có công dụng  tác động tập trung tại một điểm từ nông đến sâu (thượng bì – trung bì – hạ bì) để phá vỡ toàn bộ đường nét và màu sắc hình xăm, biến chúng thành những hạt nhỏ li ti siêu nhỏ rồi đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên.
+ Nhờ khả năng điều chỉnh mật độ phát xung, cách xóa vết xăm Ruby Laser loại bỏ triệt để màu sắc hình xăm (kể cả những màu khó xóa nhất như đỏ, đen, xanh lá cây và xanh nước biển), giúp xóa xăm hiệu quả tới 98%.

Quy trình công nghệ xóa hình xăm bằng laser

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

quy-trinh-xoa-xam-bang-laser-1

Bước 2: Vệ sinh và gây tê

quy-trinh-xoa-xam-bang-laser-2

Bước 3: Chiếu năng lượng Ruby laser

quy-trinh-xoa-xam-bang-laser-3

Bước 4: Bôi kem làm mát

quy-trinh-xoa-xam-bang-laser-4

Ưu điểm vượt trội khi xóa hình xăm bằng Ruby laser

- Xóa mọi màu sắc hình xăm, hiệu quả 98%
- An toàn, không đau và không để lại sẹo
- Thực hiện trong liệu trình ngắn
- Không mất thời gian chăm sóc
Tham khảo:

Nguồn: hinhxamdep.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét