Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tuyệt chiêu trị mụn cám bằng mật ong - Hết mụn, da sáng bất ngờ

Một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp điều trị mụn hiệu quả đó là mật ong. Với thành phần giàu vitamin, khoáng chất tự nhiên không chỉ tốt cho sức khỏe, mật ong hỗ trợ quá trình làm đẹp cho chị em, giúp ngăn ngừa lão hóa, cho chị em làn da mịn màng, sáng hồng. Dưới đây là cách trị mụn cám bằng mật ong bạn có thể tham khảo áp dụng tại nhà.

1. Cách trị mụn cám hiệu quả bằng mật ong và chanh

Chanh với thành phần vitamin C, axit tự nhiên giúp làm trắng da, tẩy tế bào chết và tái tạo da mới. Kết hợp với mật ong có tính kháng viêm, kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Đây là cách trị mụn cám tại nhà vô cùng hữu hiệu, áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn làm sạch mụn cám, có làn da mịn màng.

cach-tri-mun-cam-bang-mat-ong

Cách trị mụn cám hiệu quả bằng mật ong và chanh
Cách thực hiện: Bạn dùng 2 thìa mật ong trộn với 1/2 thìa nước cốt chanh. Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp trị mụn này lên da. Chờ khoảng 20 phút thì bạn rửa sạch lại với nước. (Nên rửa lại bằng nước lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông và giúp da bạn bớt khô).

2. Đắp mặt nạ trị mụn cám bằng mật ong và nghệ

Chuẩn bị: 2 thìa mật ong, 2 thìa bột nghệ

cach-tri-mun-bang-mat-ong

Đắp mặt nạ trị mụn cám bằng mật ong và nghệ
Cách trị mụn bằng nghệ và mật ong được tiến hành như sau: Trộn đều hỗn hợp này với nhau được dạng sánh mịn đem đắp mặt. Giữ mặt nạ trị mụn này trên da khoảng 20 phút bạn có thể rửa sạch. Mặt nạ mật ong và bột nghệ hỗ trợ trị mụn cám hiệu quả, ngoài ra với mụn đầu đen bạn cũng có thể áp dụng cách trị mụn này.

3. Trị mụn cám bằng mật ong kết hợp cùng nha đam

Ngoài khả năng làm nhỏ lỗ chân lông, nha đam có chứa các yếu tố Alomicin và Locutin A đặc hiệu điều trị mụn cám, mụn viêm rất tốt. Khi kết hợp với mật ong, hỗn hợp này sẽ giúp làm lỗ chân lông sạch, qua đó ngăn ngừa và giảm mụn cám đặc hiệu. Bạn dùng gel nha đam nghiền nhuyễn sau đó trộn đều cùng mật ong, đắp mặt nạ này lên da 20 phút thì rửa sạch.

Đó là 3 cách trị mụn hiệu quả bằng mật ong, kiên trì áp dụng 3 lần một tuần giúp bạn sạch mụn cám, sở hữu làn da tươi tắn, mịn màng và sáng hồng rực rỡ.
Tham khảo: cách trị mụn và vết thâm bằng lá tía tô
Nguồn: thuoctrimun.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét