Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Chi phí điều trị sẹo lồi tại TMV Đông Á

Điều trị sẹo lồi tận gốc là mong muốn của nhiều chị em khi đến với các thẩm mỹ viện trị sẹo. Tuy nhiên, nhiều chị em còn lo lắng về khoản chi phí điều trị sẹo có lớn không? Dưới đây là bảng cập nhật mới nhất chi phí điều trị sẹo lồi tại TMV Đông Á bạn có thể tham khảo.

Trị sẹo lồi giá bao nhiêu?

Với những người có nguồn thu nhập còn eo hẹp, muốn xóa những vết sẹo lồi lớn hay những vết sẹo lồi lâu năm thường băn khoăn không biết chi phí điều trị sẹo lồi là bao nhiêu? Điều này cũng thật dễ hiểu. Dưới đây là bảng chi phí điều trị sẹo lồi tại thẩm mỹ viện Đông Á hy vọng sẽ giúp bạn thoát khỏi lỗi lo về chi phí và có lộ trình điều trị sẹo sớm nhất để nhanh chóng xóa sẹo lồi trên da.
Bảng chi phí điều trị sẹo lồi tại TMV ĐÔNG Á

bang-chi-phi-tri-seo-loi

Phương pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả

Hiện nay, để giúp khách hàng xóa sạch những vết sẹo lồi trên mặt nhanh chóng và triệt để tại TMV Đông Á đang áp dụng công nghệ ánh sáng vi điển 3D trị sẹo lồi. Ánh sáng vi điểm 3D sử dụng bước sóng 10.600nm kết hợp năng lượng RF tác động vào sâu trong da (tận 4nm) để co thắt biến tính các collagen dư thừa vì thế làm phẳng mọi tình trạng sẹo lồi. Tùy tình trạng, nếu sẹo lồi quá lớn bác sĩ chỉ chỉ định để tiêm thuốc đặc trị.

phuong-phap-tri-seo-loi-hieu-qua

Công nghệ ánh sáng vi điển 3D – San phẳng sẹo lồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét