Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Có nên sử dụng miếng dán lột mụn đầu đen ở mũi không?

Nhiều người sử dụng miếng dán để lột mụn đầu đen ở mũi. Cách lột mụn này có thể giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen xấu xí tuy nhiên có nên lột mụn đầu đen như vậy? Hãy cùng lắng nghe các chuyên gia nói gì về vấn đề này nhé.

Mụn đầu đen là một loại mụn mà nhiều người thường mắc phải. Mụn thường mọc ở vùng chữ T và khiến vùng da này sần sùi, tối màu, làm gương mặt bạn kém tươi tắn hơn. Để khắc phục tình trạng mụn đầu đen ở mũi nhiều người sử dụng miếng dán để lột mụn.

Vậy lột mụn đầu đen ở mũi bằng miếng dán có nên hay không?

Miếng dán lột mụn đầu đen hoạt động theo cơ chế đó là sử dụng độ bám dính vào da để kéo nhân mụn từ bên trong ra bên ngoài. Sử dụng miếng lột mụn đầu đen rất đơn giản, mang lại hiệu quả nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và chi phí. Tuy nhiên, nếu sử dụng cách lột mụn này thường xuyên sẽ khiến cho lỗ chân lông bị giãn rộng, tích tụ bụi bẩn vào lỗ chân lông, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn cư trú và sinh sôi phát triển.



Sử dụng miếng dán lột mụn đầu đen ở mũi có nên không?
Hơn nữa, miếng dán lột mụn đầu đen chỉ là giải pháp tạm thời, chúng chỉ có khả năng loại bỏ nhân mụn trên bền mặt da, chứ không thể loại bỏ toàn bộ cồi mụn dưới da. Bên cạnh đó, sử dụng miếng dán lột mụn ở mũi cũng dễ khiến da bị tổn thương, mẩn đỏ, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, càng làm cho tình trạng mụn nặng hơn, khó có thể điều trị dứt điểm sau này. Vì vậy mà các chuyên gia khuyên bạn không nên sử dụng miếng dán để lột mụn đầu đen.

Giải pháp trị mụn đầu đen trên mũi tối ưu nhất dành cho bạn

Với tình trạng mụn đầu đen nhẹ, bạn có thể áp dụng những cách trị mụn đầu đen ở mũi tự nhiên như: dùng chanh muối, kem đánh răng,… chà lên vùng mụn đầu đen ở mũi hoặc sử dụng kem bôi trị mụn. Tuy nhiên, với mụn lâu năm, tình trạng mụn khó chữa hơn thì các chuyên gia khuyên bạn có thể tham khảo công nghệ Blue Light để loại bỏ tận gốc và triệt để mụn.



Blue Light – Giải pháp trị mụn đầu đen trên mũi tối ưu nhất dành cho bạn
Blue Light – Giải pháp trị mụn đầu đen hoàn hảo, trực tiếp phá vỡ nhân cồi mụn, mang đến cho bạn gương mặt trắng hồng rạng ngời mà không còn lo lắng mụn đầu đen hay những thâm sẹo do mụn gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ.
Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn biết được có nên dùng miếng dán lột mụn đầu đen và từ đó lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn, không còn lo lắng về những nốt mụn đen xấu xí trên da nữa.
Tham khảo:

Nguồn: muntrungca.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét