Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

3 công thức trị sẹo lõm bằng rau diếp cá

Trị sẹo lõm bằng rau diếp cá là một trong những bí kíp làm đẹp được các chị em vô cùng yêu thích bởi tính đơn giản, hiệu quả, an toàn và siêu tiết kiệm. Cùng khám phá 3 công thức trị sẹo lõm thần kì này dưới đây nhé.

Công thức 1: Trị sẹo lõm bằng rau diếp cá và mật ong

Mật ong là một nguyên liệu rất phổ biến trong các công thức làm đẹp của chị em. Nó giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa da, kháng khuẩn và làm tiêu các nốt mụn đang sưng tấy. Sự kết hợp giữa mật ong và rau diếp cá sẽ ngăn chặn tiến trình hình thành mụn và làm đầy sẹo lõm trên da mặt.

cach-tri-seo-lom-bang-rau-diep-ca

Kết hợp mật ong và diếp cá trị sẹo lõm hiệu quả tại nhà
Cách trị sẹo lõm bằng rau diếp cá và mật ong được thực hiện như sau: Bạn dùng 1 nắm diếp cá rửa sạch, để ráo nước và đem xay nhuyễn cùng 2 thìa cà phê mật ong. Rửa sạch mặt và đắp mặt nạ này trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Tác dụng: Những thành phần dưỡng chất từ mật ong và diếp cá thấm sâu vào lớp biểu bì dưới da kích thích da sản sinh ra tế bào mới, làm đầy những vết sẹo lõm trên da.

Công thức 2: Cách trị sẹo lõm trên mặt hiệu quả bằng diếp cá và lô hội


tri-seo-lom-tren-mat-hieu-qua

Chuẩn bị: 1 nắm diếp cá, 1 lá lô hội
Cách thực hiện:
- Diếp cá đem rửa sạch và để ráo
- Dùng dao tách đôi lá nha đam lấy phấn gel
- Cho hỗn hợp này vào máy xay sinh tố xay nhuyễn ta được hỗn hợp sền sệt đắp mặt
- Đắp mặt nạ trị sẹo này lên da trong vòng 20 phút và cuối cùng là rửa lại thật sạch với nước mát.
Tác dụng: Nha đam và diếp cá đều có tính kháng khuẩn tự nhiên nên có tác dụng trị mụn, ngăn ngừa các vết sẹo lõm, chữa sẹo rỗ sau mụn. Vitamin E có trong lô hội giúp kích thích sản sinh tế bào da mới, làm đầy sẹo lõm nhanh chóng.

Công thức 3: Làm đầy sẹo lõm bằng rau diếp cá với muối biển

Sử dụng một chút muối biển kết hợp với rau diếp cá sẽ đánh bay mọi loại vi khuẩn gây mụn, da mặt bạn không chỉ sạch mụn mà còn  hết ngay sẹo rỗ.

lam-day-seo-lom

Làm đầy sẹo lõm bằng rau diếp cá với muối biển
Chuẩn bị: 1 nắm diếp cá, 1 thìa nhỏ muối biển
Cách thực hiện: Diếp cá rửa sạch, sau đó đem xay nhuyễn cùng muối biển. Sau khi đã tẩy tế bào chết trên da, bạn tiến hành đắp mặt nạ này trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
Đó là những cách trị sẹo tại nhà rất đơn giản. Kiên trì thực hiện các cách trị sẹo lõm theo công thức trên 3 lần một tuần là cách nhanh nhất giúp bạn làm đầy những vết sẹo lõm, sở hữu làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét