Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cùng dưa hấu trị sẹo ngọt lịm tại nhà

Không cần phải quá tốn kém để mua các mỹ phẩm trị sẹo đắt tiền bạn có ngay cách trị sẹo tại nhà chỉ bằng dưa hấu. Với dưa hấu trị sẹo bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi làn da sần sùi, lồi lõm hay sẫm màu sẽ được thay thế bằng làn da sáng hồng và tươi trẻ hơn.

1. Cách trị sẹo lõm bằng dưa hấu

Những tổn thương khi bị mụn trứng cá thường gây nên những vết sẹo lõm xấu xí trên mặt làm bạn mất tự tin. Với dưa hấu, bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản dưới đây là có ngay cách trị sẹo lõm tại nhà vô cùng hữu hiệu.

cach-tri-seo-lom-bang-dua-hau

Đắp những lát dưa hấu lên da là cách làm đầy sẹo lõm nhanh
Bạn dùng 1 miếng dưa hấu cắt thành những lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị sẹo lõm, sẹo rỗ. Giữ lớp mặt nạ này trên da khoảng 20 phút để các dưỡng chất được thấm sâu, nuôi dưỡng da và làm đầy sẹo lõm hiệu quả. Cuối cùng là rửa sạch lại với nước. Thực hiện cách này đều đặn 2-3 lần một tuần sẽ giúp cải thiện làn da sẹo đáng kể đó bạn.

2. Trị sẹo thâm sau mụn bằng dưa hấu

Sẹo thâm là lỗi ám ảnh sau khi bị mụn trứng cá. Để trị sẹo thâm sau mụn bằng dưa hấu bạn cũng có thể áp dụng cách sau: Dùng một miếng dưa hấu nhỏ nghiền nhuyễn rồi trộn cùng với sữa tươi không đường. Đắp mặt nạ dưỡng da này lên da trong khoảng 15 phút, rồi rửa lại sach với nước. Đắp mặt nạ này 3 lần một tuần giúp loại bỏ tế bào chết, sở hữu làn da láng mịn, hồng hào, tái tạo tế bài da.

3. Làm mờ sẹo thâm lâu năm bằng dưa hấu


lam-mo-seo-tham-lau-nam

Sử dụng dưa hấu và bơ là cách làm mờ sẹo thâm lâu năm hiệu quả
Với những vết sẹo lâu năm bạn có thể làm mờ chúng đơn giản tại nhà. Bạn chỉ cần kết hợp dưa hấu nghiền nát với bơ nghiền rồi thoa đều hỗn hợp lên vùng da điều trị sẹo. Chờ khoẳng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Các axit béo có trong bơ kết hợp cùng dưa hấu sẽ làm cho những vết sẹo trên làn da bạn mau chóng được loại bỏ nhanh nhất.

4. Trị sẹo bỏng bằng dưa hấu

tri-seo-bong
Kết hợp dưa hấu và mật ong là cách trị sẹo bỏng đơn giản tại nhà
Dưa hấu rất mát nên là thực phẩm yêu thích của chị em vào ngày hè nóng bức. Ngoài ra, sử dụng dưa hấu còn giúp xóa những vết sẹo bỏng do nước sôi hay dầu ăn đó nha. Với dưa hấu trị sẹo bỏng, bạn chỉ cần trộn 2 thìa nước ép hỗn hợp dưa hấu với 1 muỗng canh mật ong. Khuấy đều lại với nhau và massage nhẹ nhàng, thoa hỗn hợp vào vết sẹo. Để 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm, thực hành thường xuyên theo cách này vết sẹo sẽ nhanh chóng mờ dần và biến mất.
Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét