Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Tắm trắng bằng bã cà phê có hiệu quả không?

Gần đây nhiều chị em rỉ tai nhau cách tắm trắng tại nhà bằng cà phê, vậy thực hư về cách tắm trắng bằng bã cà phê này có mang lại hiệu quả cho làn da trắng sáng như nhiều người như mong muốn?


Một tách cà phê vào buổi sáng sẽ giúp bạn sảng khoái, tập trung tinh thần vào công việc hàng ngày nhưng ít ai nghĩ rằng sử dụng cà phê còn có tác dụng tắm trắng? Vậy có tắm trắng bằng cà phê được không? Nếu có thì cách tắm trắng này hiệu quả như thế nào?

tam-trang-bang-ca-phe

Tại sao sử dụng cà phê để tắm trắng?
Thông thường cà phê dùng để uống rất tốt cho sức khỏe của con người. Theo các nghiên cứu khoa học gần đây còn cho thấy trong cà phê có chứa chất chống oxy hóa cao, giúp loại bỏ các vết thâm nám, đốm đen, sạm da, tàn nhang,… Ngoài ra, cà phê còn có tác dụng chống lão hóa da cực hiệu quả giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh, đẹp, mịn màng.
Tận dụng bã cà phê để tắm trắng giúp tẩy đi lớp tế bào da chết, sở hữu làn da trắng sáng mịn màng án chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

Một số cách tắm trắng hiệu quả bằng bã cà phê

1. Cách tắm trắng bằng bã cà phê và dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm và tái tạo da rất tốt vì  vậy sau khi tắm trắng bằng bã cà phê bạn dưỡng lại bằng dàu dừa sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, tránh được những tác nhân ngoài như ánh nắng mặt trời.

tam-trang-bang-ba-ca-phe-1

Tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa
Cách tắm trắng bằng bã cà phê và dầu dừa khá đơn giản: Bạn chuẩn ị 1 chén nhỏ cà phê xay và 1/2 chén dầu dừa, trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, sau khi tắm trắng bằng nước sạch bạn thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút thì tắm sạch lại với nước. Thực hiện cách này 3 lần một tuần, sau vài lần thực hiện bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt trên làn da của bạn, da chẳng những trắng, mịn mà không hề khô rát hay bị bắt nắng.

2. Cách tắm trắng tại nhà bằng bã cà phê

Ngoài tác dụng chống oxy hoá như đã nói ở trên, chất cafein có trong cà phê có tác dụng kích thích tế bào da phát triển, giúp da khoẻ mạnh và săn chắc nhiều hơn. Để thực hiện cách tắm trắng bằng bã cà phê cần chuẩn bị thêm dầu khoáng và 3 viên Vitamin E.

tam-trang-bang-ba-ca-phe-2

Dùng bã cà phê massage toàn thân – Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả
Trộn đều bã cà phê, vitamin E, dầu khoáng theo tỷ lệ phù hợp rồi thoa đều lên khắp cơ thể. Ta massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút để máu được lưu thông, đẩy nhanh quá trình đào thải tế bào chết ra ngoài. Sau đó ta tắm lại bằng nước mát giúp da được se khít lỗ chân lông và mịn màng hơn.
Cách tắm trắng bằng bã cà phê có tác dụng tắm trắng tương đối hiệu quả, do vậy kiên trì thực hiện nhiều lần sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Nếu không có nhiều thời gian, chị em có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Đông Á để mau chóng có làn da trắng sáng, đều màu vĩnh viễn chỉ với một liệu trình với công nghệ tắm trắng toàn thân White Plus. Để được tư vấn về công nghệ này xin vui lòng liên hệ 1900 6499.

>>> Tham khảo: cách làm trắng da mặt cấp tốc
Nguồn: baolamdep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét