Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

3 cách làm mờ sẹo thâm lâu năm bằng nước chanh và mật ong

Trị sẹo thâm lâu năm không khó, quan trọng là bạn cần kiên trì. Với 3 cách để trị sẹo thâm lâu năm bằng nước chanh và mật ong không những giúp bạn làm mờ sẹo thâm lâu năm mà còn sở hữu làn da trắng sáng và khỏe khoắn.

1. Cách làm mờ sẹo thâm nhanh nhất bằng chanh tươi

Cách làm mờ sẹo lâu năm trên mặt có hai bước tác động. Đầu tiên là xóa vết thâm trên bề mặt da sau đó làm mờ sẹo thâm trong tầng hạ bì của da. Nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C, có tác dụng se khít lỗ chân lông, xóa sẹo thâm và nuôi dưỡng làn da, loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn, xóa vết thâm và làm mờ sẹo mụn hiệu quả.

lam-mo-seo-tham-lau-nam

Cách làm mờ vết sẹo thâm lâu năm đơn giản với chanh
Cách thực hiện như sau:
Bước 1: Dùng 1 quả chanh tươi vắt và lọc lấy phần nước cốt
Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó thoa nước cốt này lên vùng da chữa trị sẹo thâm, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch.
Thực hiện cách này 3 lần một tuần đều đặn giúp làm giảm vết sẹo thâm do mụn hiệu quả.

2. Cách làm mờ sẹo thâm trên mặt bằng mật ong

Mật ong có tác dụng làm mềm mịn, tái tạo và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương mang lại làn da trắng sáng và mềm mịn. Mật ong được coi là cách làm mờ sẹo thâm, sẹo rỗ mang lại hiệu quả tự nhiên nhất hiện nay. Ngoài ra, hỗn hợp này còn có tác dụng trị sẹo lõm nhanh chóng.

lam-mơ-seo-tham-tren-mat

Cách làm mờ sẹo thâm trên mặt bằng mật ong
Cách trị sẹo thâm trên mặt bằng mật ong như sau:
Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm giúp làm sạch bụi bẩn và lỗ chân lông được thông thoáng
Bước 2: Bạn thoa đều mật ong lên phần da cần trị sẹo thâm nhẹ nhàng thư giãn tầm 10 phút. Thực hiện mỗi ngày cực kì tốt cho da đặc biệt có tác dụng làm mờ sẹo thâm, sáng da tự nhiên.

3. Cách làm mờ sẹo thâm lâu năm nhanh nhất bằng mật ong + chanh

Chanh và mật ong có tác dụng đẩy mạnh quá trình hồi sinh, phát triển mạnh của các tế bào mô da bên trong, làm hết sẹo thâm trên mặt, nuôi dưỡng tế bào giúp làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ, tái tạo làn da mới trắng hồng, láng mịn.

lam-mo-seo-tham-lau-nam-3

Kết hợp mật ong và chanh là cách làm mờ sẹo thâm lâu năm nhanh nhất
Với hỗn hợp làm mờ sẹo thâm này bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị sẹo thâm, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút giúp các thành phần dưỡng chất thấm sâu vào da, nuôi dưỡng và tái tạo da mới.
Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước ấm và sau đó rửa lại bằng nước lạnh giúp se khít lỗ chân lông.
Thực hiện 3 lần một tuần sẽ giúp làm mờ sẹo thâm lâu năm đáng kể.
Đó là 3 cách trị sẹo thâm bằng nước chanh vô cùng đơn giản, hiệu quả tại nhà. Kiên trì áp dụng những cách này để có làn da sáng hồng như ý nhé bạn.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét