Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Top 5 cách trị mụn bọc nhanh và hiệu quả nhất tại nhà

Mụn bọc là một trong những loại mụn khó chữa trị nhất. Tuy nhiên, để đối phó với mụn bọc không phải là không có cách, đơn giản nhất vẫn là cách trị mụn tự nhiên. Dưới đây là tổng hợp 5 cách trị mụn bọc nhanh và hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo và áp dụng tại nhà.

1. Cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Kem đánh răng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày giúp vệ sinh răng miệng, không những thế nó còn giúp trị mụn bọc hiệu quả. Trong kem đánh răng có chứa thành phần flo có trong muối biển giúp làm sạch da đồng thời cung cấp một số vi chất ngăn ngừa mụn tái phát.




Cách trị mụn bọc nhanh và hiệu quả bằng kem đánh răng
Cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng được thực hiện như sau:
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm giúp làm sạch bụi bẩn và lỗ chân lông được thông thoáng
Bước 2: Mỗi tối bạn thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên vùng da có chứa mụn bọc
Bước 3: Để qua đêm và rửa sạch vào sáng ngày hôm sau

2. Cách làm xẹp mụn bọc bằng lô hội

Muốn làm xẹp mụn bọc nhanh không khó. Bạn chỉ cần dùng gel nha đam đắp lên những nốt mụn bọc, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện cách này 3-4 lần một tuần sẽ thấy mụn bọc xẹp đi đáng kể đó.

3. Cách trị mụn bọc và vết thâm nhanh nhất bằng nước chanh

Chanh với hàm lượng aixt tự nhiên giúp trị vết thâm do mụn hiệu quả, hơn nữa với hàm lượng vitamin C dồi dào chanh giúp làm se những nột mụn bọc nhanh chóng.



Cách trị mụn bọc và vết thâm do mụn hiệu quả với nước chanh
Với cách trị mụn và vết thâm bằng chanh bạn thực hiện đơn giản như sau: Dùng chanh tươi vắt lấy nước sau đó hòa cùng 1 chút nước sạch. Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn dùng tăm bông thấm dung dịch rồi thoa lên đầu mụn bọc. Bạn rửa sạch lại sau 15 phút hoặc có thể rửa sạch vào sáng ngày hôm sau. Thực hiện cách này 3 lần một tuần sẽ làm xẹp mụn bọc nhanh và sở hữu làn da sáng hơn.

4. Cách trị mụn bọc hiệu quả nhanh chóng với cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin và axit tự nhiên không chỉ giúp làm đẹp da mà còn ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và trị mụn hiệu quả nữa đó.
Cách trị mụn bọc bằng cà chua cũng không hề phức tạp chút nào: Với những trái cà chua tươi chín mọng bạn có thể thái lát mỏng rồi đắp mặt nạ hoặc vắt lấy nước rồi thoa đều lên da là có ngay cách trị mụn bọc hiệu quả rồi nhé.

5. Sử dụng chuối trị mụn bọc hiệu quả nhanh tại nhà

Với chuối trị mụn bạn có thể dùng ruột hoặc tận dung vỏ chuối cũng là cách trị mụn bọc rất hay nhé.
Trị mụn bọc bằng chuối: Dùng 1 trái chuối chín nghiền nát sau đó đắp mặt nạ này lên da. Giữ nguyên khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Bạn nên kiên trì thực hiện cách này 3 lần một tuần sẽ giúp cải thiện làn da mụn bọc trên da.
Trị mụn bọc bằng vỏ chuối: Bạn dùng vỏ chuối chín cắt thành những miếng vuông nhỏ khoảng 2-3 cm rồi đắp mặt trong lên vùng da bị mụn. Dùng miếng dán giữ cố định vỏ chuối trên da và lột bỏ và sáng ngày hôm sau. Thực hiện 3 lần một tuần để thấy hiệu quả nhé.
Những cách trị mụn bọc trên rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện tại nhà là đã sở hữu làn da láng mịn, hồng hào. Tuy nhiên, với những cách này bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian gian mới thấy kết quả. Vì vậy, để được trị mụn triệt để, nhanh chóng và an toàn bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Laser Acne.



Trị mụn triệt để, hiệu quả nhanh chóng bằng công nghệ Laser Acne
Laser Acne là công nghệ trị mụn tiên tiến của Hoa Kỳ và đã được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, các bác sĩ tại TMV Đông Á cũng đã kịp thời ứng dụng hiệu quả công nghệ điều trị mụn này vào cho khách hàng. Ưu điểm của công nghệ này là giúp trị mụn hiệu quả với mọi loại mụn, mọi mức độ, không thâm mụn, không đau rát, nhanh chóng có làn da sáng hồng và mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét