Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Trị mụn cám bằng trứng gà bạn đã thử chưa?

Mụn cám là một trong những loại mụn trứng cá rất thường gặp. Tuy không nghiêm trọng và gây tổn thương da như mụn bọc hay mụn mủ…nhưng mụn cám cũng khiến da bạn xấu đi rất nhiều. Hãy trị mụn cám bằng trứng gà theo những cách dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo về mụn.

Cách 1: Trị mụn cám bằng trứng gà luộc

tri-mun-cam-bang-trung-ga
Trị mụn cám bằng trứng gà luộc được rất nhiều người sử dụng
Trứng gà luộc được coi  là cách trị mụn cám thần kì được rất nhiều người sử dụng. Cách này thực hiện rất dễ dàng:
Bạn chỉ cần luộc 1 quả trứng gà. Khi luộc chín bạn cho vào nước lạnh để dễ tách vỏ. Sau khi tách vỏ, trứng vẫn còn ấm, bạn dùng trứng để lăn trên da, tập trung và lăn đi lăn lại ở vùng tập trung nhiều mụn cám như vùng chữ T. Sau khoảng 15 phút, bạn ngừng lăn và bẻ đôi quả trứng, bạn sẽ thấy mụn cám đã bị hút vào lòng đỏ trứng.
Thực hiện thường xuyên cách này sẽ giúp bạn làm biến mất mụn cám nhanh chóng.

Cách 2: Lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh

Không chỉ trị mụn hiệu quả, lòng trắng trứng và chanh giúp da mịn màng, ngăn ngừa nám tàn nhang.
Cách làm: Bạn tách trứng gà, lấy lòng trắng trứng. Trộn đều lòng trắng với 2 thìa café nước  cốt chanh rồi dùng 1 tấm vải sạch hoặc mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp đó, đắp lên mặt trong khoảng 30 phút.
Vì chanh có tính axit cao nên bạn không nên sử dụng quá nhiều lần. Tránh ánh nắng mặt trời là điều vô cùng cần thiết khi sử dụng cách trị mụn cám  bằng trứng gà này.

Cách 3: Trứng gà và mật ong

Không chỉ giúp bạn trị mụn cám hiệu quả, trứng gà và mật ong còn giúp bạn làm đẹp da mỗi ngày.
Cách làm:
Bạn hãy trộn lòng đỏ 1 quả trứng gà với 1 muỗng mật ong, rồi đặt 1 miếng vải gạc mỏng lên vùng da mụn. Sau đó, đổ hỗn hợp lên trên và dàn thật đều. Để khoảng  15-20 phút khi hỗn hợp khô lại thì gỡ ra và rửa sạch mặt với nước ấm.
Thực hiện cách trị mụn cám bằng trứng gà  và mật ong này 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Trị mụn cám bằng trứng gà là một cách đơn giản, rất dễ thực hiện, có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy kiên trì sử dụng một thời gian dài để làm sạch mụn cám trên khuôn mặt. Nếu bạn muốn trị mụn cám nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn có thể trị mụn bằng công nghệ cao tại TMV Đông Á. Đây cũng là một cách trị mụn cám được rất nhiều người sử dụng. Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét