Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Mách bạn cách trị sẹo rỗ lâu năm chỉ bằng đá lạnh

Sẹo rỗ lâu năm sẽ được chữa khỏi với mẹo trị sẹo rỗ bằng đá lạnh – Bạn tin không? Khám phá ngay công thức trị sẹo rỗ tại nhà giúp làm đầy những vết sẹo lõm, sẹo rỗ, tự tin vì có làn da đẹp trở lại dưới đây nhé!

Sẹo rỗ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ rất lớn. Sẹo rỗ có thể do nhiều nguyên nhân gây nên trong đó tình trạng sẹo rỗ xuất hiện trên mặt chủ yếu là do hậu quả của mụn trứng cá. Trị mụn và nặm mụn không đúng cách vô tình làm cho làn da bị tổn thương, khó phục hồi dẫn đến tình trạng sẹo ngày càng nhiều hơn. Nếu không có những biện pháp khắc phục kịp thời những vết sẹo khó chữa trị hơn và lâu dần trở thành những vết sẹo lâu năm khó ưa.

cach-tri-seo-ro-lau-nam-1

Sẹo rỗ khiến da mặt lồi lõm, sần sùi gây khó chịu
Sẹo rỗ lâu năm có thể được khắc phục bằng đá lạnh điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng. Những viên đá tưởng chừng chỉ mang tính giải khát này không chỉ có tác dụng trị sẹo mà còn giúp giảm các vết sưng tấy, trị đau rát do bỏng, trị viêm ngứa da côn trùng cắn…

tri-mat-ro-bang-da-lanh

Sử dụng đá lạnh giúp làm mờ sẹo lâu năm hiệu quả
Tuy không mang lại hiệu quả nhanh chóng như những loại kem trị sẹo đắt tiền, hay đến các thẩm mỹ viện trị sẹo, tuy nhiên cách trị sẹo rỗ bằng đá lạnh rất an toàn, lại rất tiết kiệm.

Cách chữa trị mặt rỗ chỉ bằng đá lạnh

Nguyên liệu: 1 quả chanh tươi, 1 lít nước sạch
Cách thực hiện:
- Chanh tươi vắt lấy nước rồi hòa cùng 1 lít nước sạch
- Cho hỗn hợp vào khay đá và cho vào tủ lạnh
Cách dùng:
- Rửa mặt sạch bằng nước ấm giúp làm sạch bụi bẩn và lỗ chân lông được thông thoáng
- Lấy những viên đá vừa làm ở trên massage da mặt nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút giúp se khít lô chân lông và giảm tình trạng sẹo đáng kể.
Áp dụng kiên trì và thường xuyên để thấy được kết quả tốt nhất.
 Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét