Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt và uy tín nhất?

Một làn da trắng mịn luôn là mơ ước của hầu hết phụ nữ Châu Á. Để có làn da trắng mịn tự nhiên, an toàn không phải do lột tẩy, bào mòn da, trắng bệch thiếu sức sống thay vào đó là làn da trắng sáng, hồng hào, tươi trẻ và đều màu, không bị bắt nắng là điều không phải dễ dàng thực hiện tại nhà hay đến bất kì spa, thẩm mỹ viện nào. Vậy tắm trắng ở đâu tốt và an toàn hiệu quả nhất?


Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều spa, thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ tắm trắng được quảng cáo rầm rộ tắm trắng an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Những phương pháp tắm trắng cấp tốc đa phần là sử dụng hóa chất có chất tẩy mạnh làm bào mòn da, thực chất chỉ làm trắng da lớp bên ngoài chứ chưa hề tác động đến lớp màng đáy. Ban đầu, bạn sẽ thấy hiệu quả tắm trắng tức thì tuy nhiên sau một thời gian da sẽ bị yếu, sạm dần và độ trắng cũng giảm xuống.

tay-trang-da

Sử dụng hóa chất tẩy trắng da cấp tốc gây bào mòn, làm mất đi vẻ đẹp da vốn có
Sử dụng hóa chất tẩy trắng có thể giúp bạn làm trắng da cấp tốc tuy nhiên  nó có rất nhiều mặt tiêu cực, có thể làm mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.

Vậy tắm trắng ở đâu tốt và an toàn nhất?

Với những phương pháp tắm trắng an toàn bạn có thể tham khảo những cách tắm trắng tại nhà bằng mướp đắng, bia, cám gạo, sữa chua… Tuy nhiên, những phương pháp này cần kiên trì và áp dụng cũng hơi mất thời gian.

tam-trang-toan-than-bang-white-plus

Trải nghiệm dịch vụ tắm trắng toàn thân bằng White Plus tại TMV Đông Á
Công nghệ làm trắng da hiệu quả White Plus được đánh giá là phương pháp tắm trắng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, có khả năng làm bật tone da rõ rệt chỉ sau 3 lần tắm trắng.  Công nghệ tắm trắng toàn thân White Plus sử dụng nguồn nguyên liệu làm trắng an toàn như cám gạo, sữa dê non và tinh chất bổ sung làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa cho da như collagen, arbutin kết hợp với ánh sáng đa năng, có khả năng làm trắng, kích thích tăng sinh chuỗi collagen tự nhiên dưới da, giúp bề mặt da thêm căng mịn, là cách làm trắng da mặt, săn chắc và tươi trẻ hơn.
Hiện nay tại thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ tắm trắng White Plus và được khách hàng trải nghiêm đánh giá cao về dịch vụ tắm trắng này. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí về dịch vụ tắm trắng tại thẩm mỹ viện Đông Á bạn vui lòng liên hệ 1900 6499.

Chúc bạn thành công!
Nguồn: baolamdep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét