Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong hiệu quả tại nhà

Làm đẹp bằng mật ong là một trong những cách làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Dưới đây là một số cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng mật ong bạn có thể tham khảo áp dụng để có làn da trắng sáng, mịn màng.

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ

Mật ong kết hợp với nghệ vàng sẽ giúp bạn cải thiện làn da nhăn nheo, sạm nám, nhanh chóng sở hữu gương mặt trắng sáng, mịn màng. Đây là hỗn hợp giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp chống lại sự oxy hóa, duy trì một làn da tươi trẻ cho bạn.

cach-lam-trang-da-mat-cap-toc

Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng mật ong và nghệ
Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng mật ong và nghệ thực hiện rất đơn giản như sau: trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ + 1 muỗng mật ong nguyên chất để làm thành mặt nạ dưỡng da. Sau khi rửa mặt sạch, hỗn hợp trên bôi lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Cách làm trắng da bằng mật ong và sữa chua

Mật ong và sữa chua chứa những vitamin thiết yếu có tác dụng làm trắng da, cung cấp độ ẩm, ngăn chặn nếp nhăn, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.

cach-lam-trang-da

Cách làm trắng da bằng mật ong và sữa chua
Cách thực hiện: Trộn đều 2 muỗng mật ong và 2 muỗng sữa chua không đường. Rửa sạch mặt, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da tạo thành lớp mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả. Bạn giữ nguyên trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm và lau khô.

Cách làm trắng da mặt đơn giản bằng mật ong và bột yến mạch

Bột yến mạch giúp tẩy tế bào chết, lấy đi các đốm nâu trên da giúp da luôn tươi trẻ, hồng hào. Kết hợp cùng mật ong tạo thành công thức dưỡng trắng, chống lão hóa da hiệu quả. Để làm trắng da bằng mật ong và bột yến mạch hiệu quả, bạn thực hiện như sau:

cach-lam-trang-da-bang-mat-ong

Cách làm trắng da bằng mật ong và bột yến mạch
- Chuẩn bị 2 thìa bột yến mạch, 2 thìa mật ong nguyên chất
- Trộn đều hỗn hợp lại với nhau đến khi được dạng sánh mịn đắp mặt
- Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, tiến hành đắp mặt nạ trắng da này lên da
- Chờ khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước sạch

Trên đây là một số cách làm trắng da bằng mật ong và một số nguyên liệu thiên nhiên khác. Hy vọng, với những cách làm đẹp da mặt trên, bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét