Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Hết mụn trứng cá ở lưng – Tự tin diện đồ gợi cảm chào hè

Hè đến rồi bạn muốn diện đồ gợi cảm nhưng chưa biết phải làm sao với lũ mụn trứng cá ở lưng? Vậy hãy thử áp dụng những cách trị mụn ở lưng với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên dưới đây nhé.

1. Cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả nhờ chanh muối

Có thể bạn chưa biết chanh với hàm lượng axit tự nhiên cùng vitamin C dồi dào có tác dụng kháng viêm, trị mụn và làm sáng da. Muối có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn bám sâu vào các lỗ chân lông trên bề mặt da. Vì vậy khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ cho ta cách trị mụn ở lưng tại nhà vô cùng hữu hiệu.



Cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả bằng chanh muối
Cách trị mụn ở lưng bằng chanh và muốn bạn có thể áp dụng như sau:
– Sử dụng 1/2 quả chanh vắt lấy nước cốt trộn đều với 2 thìa muối
– Bạn tắm tráng để cơ thể gột sạch bụi bẩn sau một ngày làm việc
– Thoa hỗn hợp chanh muối đã chuẩn bị lên vùng da mụn trên lưng, masage nhẹ nhàng khoảng 5-7 sau đó tắm sạch lại với nước.
Thực hiện cách trị mụn này 2-3 lần một tuần cho đến khi tiêu diệt hết mụn trên lưng nhé bạn.

2. Sử dụng mật ong giúp trị mụn ở lưng hiệu quả

Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do công trung cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da bị mụn của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng , bạn chỉ cần lấy mật ong nguyên chất, thoa một lớp lên vùng da mụn và sau đó rửa sạch, rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé .

3. Trị mụn ở lưng nhanh nhất với tỏi

Nếu không quá dị ứng với mùi hơi lồng của tỏi thì bạn có thể áp dụng cách trị mụn ở lưng bằng tỏi này. Cách này cũng rất đơn giản, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:
Tham khảo:



Dùng nước tỏi thoa lên vùng mụn trên lưng – Cách trị mụn ở lưng đơn giản mà hiệu quả
– Bạn dùng 3-4 nhánh tỏi, bóc vỏ, rồi đập dập
– Hòa tỏi vừa đập với một chút nước, sau đó dùng nước tỏi thoa lên vùng da bị mụn trong vòng 30 phút rồi lau lại lưng với nước sạch.
Thực hiện 2-3 lần một tuần sẽ giúp cải thiện vùng da mụn trên lưng.

4. Đơn giản với cách trị mụn lưng bằng muối sinh lí

Vùng da bị mụn cần được chăm sóc kĩ lưỡng nếu không thì nó rất dễ sưng đỏ lên và để lại sẹo, chính vì thế sau khi tắm sạch bạn hãy sử dụng muối sinh lí thoa lên vùng da bị mụn và massage khoảng 10-15 phút , sau đó rửa sạch bằng nước ấm , bằng cách này da của bạn sẽ mau chóng phục hồi .
Đó là một số gợi ý cách trị mụn ở lưng hiệu quả tại nhà cho bạn gái muốn sở hữu làn da sáng, không còn mụn lưng, giúp bạn có thể tự tin diện những bộ đồ gợi cảm vào ngày hè nhé.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét