Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Công thức tắm trắng bằng cám gạo - Da trắng mịn chỉ sau 1 tuần

Tắm trắng bằng cám gạo luôn được nhiều chị em áp dụng bởi tính hiệu quả mà nó mang lại cho làn da bạn. Hơn nữa, nguyên liệu là cám gạo rất dễ kiếm, chi phí lại thấp, thực hiện lại đơn giản tại nhà. Dưới đây là 3 cách tắm trắng bằng cám gạo bạn có thể tham khảo áp dụng đối với làn da của mình.

Lý do nên tắm trắng bằng cám gạo

Chắc hẳn cám gạo không còn quá xa lạ với nhiều người đặc biệt là chị em yêu thích làm đẹp tại nhà. Sở dĩ có thể tắm trắng bằng cám gạo là vì trong cám gạo có chứa các thành phần có lợi cho da như: vitamin E giúp  chống lại sự oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da và sắc tố gây sạm da; vitamin B1 giúp lưu thông máu, loại bỏ độc tố, tăng sức đề kháng cho làn da của bạn;

tam-trang-bang-cam-gao

Lý do nên tắm trắng bằng cám gạo?
Đặc biệt cám gạo còn chưa Gamma Oryzanol có tác dụng chống lão hóa da gấp 4 lần vitamin E, giảm thiểu nếp nhăn và bảo vệ da khỏ tia cực tím và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, trong cám gạo còn chứa omega 3,6,9 và một số khoáng chất thiết yếu khác giúp duy trì làn da căng tràn và tươi trẻ.

3 cách tắm trắng bằng cám gạo hiệu quả nhanh

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi

Nguyên liệu: 10 thìa cà phê cám gạo, 50ml sữa tươi không đường
Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp được dạng sánh mịn. Sau khi tắm trắng body bằng nước sạch bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thì tắm sạch lại với nước.

Tắm trắng bằng cám gạo và dầu oliu

Nguyên liệu: 10 thìa cà phê cám gạo, 5 thìa cà phê dầu oliu
Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp được dạng sền sệt, sau đó massage toàn thân khoảng 20 phút thì tắm sạch lại với nước. Cám gạo giúp tẩy tế bào chết kết hợp cùng dầu oliu dưỡng da mềm mịn sẽ cho bạn làn da trắng sáng, được dưỡng ẩm tự nhiên.

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua

Nguyên liệu: 10 thìa cà phê bột cám gạo, 5 thìa cà phê mật ong nguyên chất
Cách thực hiện: Tương tự như trên, bạn cũng massage body bằng hỗn hợp cám gạo và mật ong. Thực hiện khoảng 20 phút thì tắm sạch lại với nước.

Bạn có thể áp dụng một trong 3 cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo trên để nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng như mơ ước. Chúc bạn thành công!
>>>Tham khảo: tắm trắng tại nhà bằng mướp đắng
Nguồn: baolamdep.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét