Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Tổng hợp tất cả các cách trị sẹo thủy đậu hiệu quả nhanh chóng

Thủy đậu là một loại bệnh rất dễ mắc phải ở trẻ em và cả người lớn và thường để lại sẹo lõm trên da. Nếu không có những biện pháp khắc phục kịp thời, lâu dần những vết sẹo trở thành những vết sẹo lõm lâu năm khó chữa. Dưới đây là tổng hợp tất cả các cách trị sẹo thủy đậu hiệu quả nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, bạn có thể tham khảo.

Vì sao có sẹo thủy đậu?

Bệnh thủy đậu thường có triệu chứng là nổi mụn nước ở trên bất kỳ vùng da nào trên cơ thể, chủ yếu là vùng mặt và vùng tay. Mụn nước xuất hiện rất nhanh và lây lan ra toàn cơ thể. Trong điều kiện chăm sóc không cẩn thận, đúng cách, mụn nước bị vỡ ra, da bị nhiễm trùng nặng dẫn đến bị thương tổn sâu sắc và có nguy cơ để lại sẹo lõm.

Nổi mụn nước khi bị thủy đậu có nguy cơ để lại sẹo lõm trên da

Sẹo lõm xuất hiện là vùng da bị thương tổn không được bù đắp những collagen và elastin tự nhiên dẫn tới sự thiếu hụt trong cấu trúc tế bào da. Nếu không chữa trị sẹo dứt điểm có thể để lại sẹo vĩnh viễn. Chính vì vậy, căn cứ vào tình trạng sẹo của bản thân mà bạn lựa chọn phương phương pháp trị sẹo phù hợp nhất.
Hiện nay, có nhiều cách trị sẹo thủy đậu đã được áp dụng với những ưu nhược điểm khác nhau. Bạn có thể tham khảo một vài giải pháp sau:

Thuốc trị sẹo thủy đậu hiệu quả – Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng

Sử dụng thuốc trị sẹo thủy đậu tốt nhất là một trong những phương pháp thường được các chị em áp dụng đầu tiên khi gặp các triệu chứng của sẹo.

Ưu điểm nổi bật của thuốc trị sẹo thủy đậu tốt nhất này dễ sử dụng, có thể chủ động dùng mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên nhược điểm của nó thì cũng không phải là ít như dễ gây kích ứng da, mẩn ngứa, dị ứng, mài mòn da do có chứa chất lột tẩy, không phù hợp với làn da bị nhạy cảm. Bởi thế bạn cần biết lựa chọn và sử dụng sản phẩm chất lượng, phù hợp với mình.
* Cách chọn thuốc trị sẹo lõm thủy đậu:
– Chọn mua thuốc, kem chữa sẹo thủy đậu tại các cửa tiệm uy tín
– Mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, có nhãn mác bảo hành
– Mua sản phẩm có thương hiệu, được nhiều người biết đến
* Cách sử dụng thuốc trị sẹo lõm thủy đậu:
– Thử kích ứng thuốc trị sẹo lõm thủy đậu lên mu bàn tay trước khi sử dụng, nếu có triệu chứng ngứa, da mẩn đỏ thì không dùng nữa.
– Dùng đúng liều lượng, không lạm dụng quá nhiều
– Làm sạch da trước khi thoa, kem, thuốc lên
– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm trước khi dùng

Cách xóa sẹo thủy đậu hiệu quả bằng tiêm thuốc làm đầy sẹo 

Thành phần chính của loại thuốc tiêm này là bổ sung collagen bị thiếu hụt sau khi da bị thương tổn bởi những nốt thủy đậu. Ưu điểm của cách trị sẹo thủy đậu này là cho hiệu quả tức thì. Tuy vậy hạn chế của nó là chi phí tốn kém, hiệu quả không triệt để khi mà sau 6 – 9 tháng, bạn phải tiêm trở lại để làm lành sẹo lõm một lần nữa.

Cách chữa sẹo lõm thủy đậu để lại bằng công nghệ cao

Theo các chuyên gia da liễu cách trị sẹo lõm sau thủy đậu đúng cách hiện nay là cần phải áp dụng nguyên tắc trị sẹo lõm triệt để đó là cần phải tác động trực tiếp vào vùng bị sẹo lõm, thúc đẩy sản sinh collagen một cách tự nhiên, làm đầy sẹo lõm nhanh chóng, đồng thời phục hồi làn da hư tổn từ sâu bên trong. Công nghệ trị sẹo Bio Plus tiên tiến đến từ Hoa Kỳ ra đời dựa trên áp dụng nguyên tắc trị sẹo kể trên.
Bio Plus là cách làm đầy sẹo lõm do thủy đậu hiệu quả và nhanh chóng nhất nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh, là sự kết hợp hoàn hảo 3 yếu tố: ánh sáng vi điểm Matric, kĩ thuật chiết tách li tâm và hệ thống sóng Laser, loại bỏ hoàn toàn dứt điểm sẹo lõm chỉ trong một liệu trình điều trị duy nhất.
Điểm nổi bật của công nghệ này so với các phương pháp trị sẹo lõm thủy đậu thông thường khác đó là áp dụng kĩ thuật chiết tách li tâm, lọc lấy tế bào gốc khỏe mạnh từ chính cơ thể khách hàng rồi đưa ngược vùng sẹo bằng một mũi tiêm, tế bào mô sinh học sẽ nhanh chóng kích thích tăng sinh chuỗi liên kết collagen, làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng và an toàn nhất.
Hiện công nghệ này đang được sử dụng thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á, kết quả điều trị nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Mọi thắc mắc về cách trị sẹo lõm thủy đậu, bạn có thể liên hệ trực tiếp 1900 6499 để được tư vấn miễn phí.

Trị sẹo lõm thủy đậu hiệu quả nhanh nhất bằng mặt nạ tự nhiên

Đây là cách trị sẹo lõm thủy đậu phổ biến hiện nay, được nhiều người áp dụng bởi ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện và khá thân thiện với làn da. Tuy nhiên hạn chế lớn nhất và dễ nhìn ra của phương pháp này đó là hoàn toàn không có tác dụng làm lành sẹo, bởi những tinh chất thiên nhiên chỉ có tác động bên ngoài da.
+ Dùng mật ong trị sẹo thủy đậu.
Mật ong được biết đến như “thần dược” làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Công thức giúp trị sẹo lõm thủy đậu hiệu quả nhất bằng mật ong rất đơn giản. Bạn có thể sử dụng kèm với bột ngọc trai, chanh hay bột yến mạch bằng cách trộn đều các nguyên liệu lại với nhau sau đó thoa đều hỗn hợp lên da sạch, từ 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch mặt nạ bằng cách sử dụng nước ấm. Mặt nạ mật ong có thể được sử dụng một lần mỗi ngày để điều trị sẹo và trứng cá, đồng thời nó cũng làm mịn da rất tốt.
+ Rau má trị sẹo thủy đậu hiệu quả.
Rau má có chứa nhiều dưỡng và các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, vừa có tác dụng chống oxy hóa vừa thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ.
Cách trị sẹo do thủy đậu này khá đơn giản, bạn ngâm rau má trong nước muối loãng trong vòng 15 phút trước khi mua về. Sau đó rửa sạch, giã nát, lọc lấy nước vừa dùng để uống vừa đắp lên vùng da bị sẹo. Bạn cũng có thể dùng bã rau má làm mặt nạ cho vùng da bị sẹo hàng ngày.
Nguồn: chuatriseo.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét