Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới 100% từ thiên nhiên

Da tiết nhiều bã nhờn là nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng mụn trứng cá ở nam giới. Vậy đâu là cách trị mụn hiệu quả cho nam giới? Tham khảo một số cách trị mụn cho nam đơn giản dưới đây nhé.

cach-tri-mun-cho-nam

Tuyến bã nhờn tiết ra nhiều là nguyên nhân gây tình trạng mụn nặng ở nam giới

Cách trị mụn hiệu quả nhất cho nam giới

Làn da của nam giới thường dày và tuyến bã nhờn thường tiết ra nhiều hơn so với ở nữ giới vì vậy cũng lý giải tại sao tình trạng mụn ở nam giới cũng thường nặng và khó chữa trị hơn. Để khắc phục tình trạng mụn ở nam giới bạn có thể áp dụng một trong những cách trị mụn hiệu qu dưới đây:
1. Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng tỏi và mật ong

cach-tri-mun-hieu-qua-cho-nam

Cách trị mụn hiệu quả cho nam giới bằng tỏi ngâm mật ong
Ngâm tỏi trong mật ong vẫn là cách trị mụn truyền thống mà nhiều người áp dụng tại nhà. Đây cũng cách trị mụn hiệu quả cho nam bạn có thể tham khảo áp dụng. Bạn chỉ cần dùng 4-5 tép tỏi ngâm trong 1 chén mật ong khoảng 1 tuần rồi đem ra thoa đều lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện cách này 3 lần một tuần, sau vài tuần áp dụng mụn sẽ giảm, da sáng và mịn màng hơn.
2. Sử dụng dâu tây và sữa chua trị mụn hiệu quả cho nam
Dâu tây kết hợp cùng sữa chua cũng là cách trị mụn đơn giản mà hiệu qủa. Bạn dùng 3 trái dâu tây xay nhuyễn rồi trộn cùng 1/2 hộp sữa chua. Tiến hành đắp mặt nạ này khoảng 30 phút trên da. Những thành phần dưỡng chất có chứa trong dâu tây và sữa chua sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.
3. Trị mụn ở nam cho da dầu với chanh tươi
Chanh với hàm lượng vitamin C, cùng axit citric tự nhiên sẽ là chất kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, giúp tái tạo da, ngăn ngừa bã nhờn, làm sạch sâu. Hơn nữa, da của nam giới rất dày nên khi sử dụng chanh trị mụn cũng không cần lo lắng về vẫn đề bào mòn da.

tri-mụn-cho-nam-bang-chanh

Sử dụng chanh là cách trị mụn cho nam đơn giản
Cách trị mụn bằng chanh rất đơn giản: Bạn sử dụng 1/2 trái chanh tươi vắt lấy nước cốt, sau khi rửa sạch mặt bạn thoa đều lên da. Giữ nguyên khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước.
Đó là một số cách trị mụn hiệu quả cho nam tại nhà. Tuy nhiên, với những cách trị mụn này bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới đạt được kết quả trị mụn là tốt nhất. Để trị mụn nhanh hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao dưới đây.

Cách trị mụn cho nam nhanh nhất bằng công nghệ Acne Extra

Acnee Extra là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay, được phát minh bởi các nhà khoa học đến từ Hoa Kỳ. Đây là công nghệ trị mụn với nhiều tính năng vượt trội giúp loại bỏ tận mọi loại mụn mà không gây bất kì tổn thương nào cho da chỉ trong một liệu trình điều trị ngắn.

cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-nhat

Trị mụn bằng Acne Extra cho da sáng hồng, hết mụn
Acnee Extra sử dụng ánh sáng laser để điều trị mụn, không nặn mụn để lấy nhân mụn, vì vậy không gây bất kì tổn thương nào, không để lại sẹo và vết thâm sau mụn.
Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ này để giúp bạn khắc phục tình trạng mụn xấu xí trên mặt. Để được tư vấn và khám miễn phí bạn hãy liên hệ 1900 6499.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét