Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Có nên sử dụng kem trộn làm trắng da cấp tốc tại nhà?

Làn da trắng hồng và khỏe mạnh là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi chị em, chính vì vậy mà họ luôn muốn tìm được những phương pháp làm trắng da nhanh nhưng cho lại hiệu quả lâu dài. Cùng học cách trộn kem tắm trắng cấp tốc cực kỳ đơn giản có thể thực hiện tại nhà mà không tốn thời gian nhé!

>> Gợi ý xem thêm: cách làm trắng da mặt cấp tốc
tam-trang-cap-toc-1
Là phụ nữ luôn mong muốn mình có làn da trắng sáng mịn màng

Cách nên sử dụng kem trộn làm trắng da cấp tốc tại nhà?

Phụ nữ trở nên quyến rũ hơn, xinh đẹp hơn khi được sở hữu làn da trắng nõn nà, chính vì vậy mà nhiều chị em không may mắn khi không được làn da như vậy thường tìm đến cách làm trắng da hiệu quả. Một trong những phương pháp được chị em tìm kiếm rất nhiều trên các mạng xã hội hay trên các trang giao bán đó là cách tắm trắng cấp tốc.
Hiện nay, ngoài thị trường có bán nhiều loại nguyên liệu tắm trắng cấp tốc như làm trắng da cám gạo, bột ngọc trai, bột đậu đỏ kết hợp với những nguyên liệu khác như sữa tươi, mật ong, sữa chua không đường… Đối với các phương pháp tắm trắng tại nhà từ nguyên liệu tự nhiên thì mức độ hiệu quả không cao và cần kiên trì thời gian để có kết quả tốt.
cach-lam-trang-da-cap-toc
Có nên sử dụng kem trộn làm trắng da cấp tốc tại nhà?
Tuy nhiên, cũng có những cách làm trắng cấp tốc bằng kem tẩy trắng, lột da, đây đều là những loại kem được trộn với nhiều thành khác nhau, cho kết quả da trắng cực nhanh, được chị em “săn” rất nhiều và đang là trào lưu.
Việc sử dụng kem hỗn hợp tắm trắng cấp tốc có thể gây nên một số hạn chế như sau:
Tắc lỗ chân lông, sạm da, viên da:
Đây là một trong những hậu quả nếu như bạn thường xuyên bôi các loại kem trộn, bởi trong thành phần kem trộn có nhiều loại gây hại cho da như: thủy ngân, hydroquinone, corticoid, acide salicyque… có thể gây bỏng da, gây ngứa hoặc nổi mụn…
Dị ứng, nổi mẩn ngứa:
Sử dụng kem trộn không được kiểm định có thể tạo điều kiện cho một số loại kí sinh trùng gây hại như vi nấm hình thành trên da người. Tình trạng này càng để lâu có thể gây nên dị ứng, mẩn ngứa, đặc biệt đối với người da mẫn cảm sẽ rất nguy hiểm nặng thì gây sốt và co giật.
cach-lam-trang-da-cap-toc-tai-nha
Sử dụng kem trộn tắm trắng có thể gây dị ứng, nổi mẩn?
Bị lão hóa da nhanh chóng
Đây cũng là tác nhân gây ra sự lão hóa da nhanh chóng, bởi trong thành phần có chứa một loại chất gây hại cho da, da sẽ bị mất đi sự cân bằng, nhanh chóng thúc đẩy nhanh chóng cho sự lão hóa da.
Các chuyên gia khuyên rằng: Để có làn da sáng hồng, không nên tự ý sử dụng các loại chất gây kích ứng da như tẩy da, lột da… sẽ làm mất đi lớp bảo vệ tự nhiên của da sẽ tác động xấu cho làn da của bạn. Để được tắm trắng an toàn, hiệu quả nhanh bạn nên đến thẩm mỹ viện tắm trắng hoặc các spa tắm trắng để được các bác sĩ tư vấn đưa ra dịch vụ tắm trắng da phù hợp với làn da của bạn.

Trên đây là những công thức pha chế giúp bạn có thể có 1 lọ kem tắm trắng cấp tốc nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, tuy nhiên cần phải thực hiện đúng các bước để có làn da trắng tự nhiên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét