Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Dịch vụ tắm trắng cho da nhanh sáng mà không gây dị ứng

Hỏi: Chào chuyên viên tư vấn, tôi muốn làm trắng da nhưng lại không biết có dịch vụ tắm trắng nào cho danh nhanh sáng mà không gây dị ứng. Mong nhận được câu trả lời. (Thùy Dung, Đà Nẵng)

co-nen-tam-trang-voi-lan-da-nhay-cam-2
Có nên tắm trắng với làn da nhạy cảm?
Trả lời:
Thùy Dung thân mến,
Cảm ơn bạn đã gửi những câu hỏi tới cho chúng tôi, sau đây là lời giải đáp cho vấn đề Dịch vụ tắm trắng nào cho da nhanh sáng mà không gây dị ứng như sau:

Dịch vụ tắm trắng nào cho da nhanh sáng mà không gây dị ứng?

Hiện nay, chị em thường dùng phương pháp tắm trắng toàn thân bằng thiên nhiên, không tốn tiền, dễ sử dụng nhưng hiệu quả mang lại thấp và cần phải được thực hiện kiên trì trong một thời gian dài.
Đối với những phương pháp tắm trắng cấp tốc được bán ngoài thị trường với giá chỉ vài trăm nghìn thì hiệu quả mang lại cao nhưng thành phần bên trong lại có những chất không được sự cho phép của Bộ Y tế như: thủy ngân, hydroquinone, corticoid, acide salicyque… có thể gây ung thư da, bong tróc, nổi mụn nước…
dich-vu-tam-trang
Dịch vụ tắm trắng nào cho da nhanh sáng mà không gây dị ứng?
Một trong những dịch vụ tắm trắng đang được các chuyên gia đánh giá cao và đạt yêu cầu về tính an toàn của Bộ Y tế là tắm trắng White Plus. Phương pháp này được sử dụng các nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên mang lại làn da trắng hồng, rạng rỡ, không gây kích ứng, ảnh hưởng tới da.
- Collage + Cám gạo có chứa nhiều các loại vitamin tốt cho làn da như E, E, chất béo omega… có tác dụng cực tốt cho việc đào thải sắc tố melanin, kích thích tạo tế bào da mới.
- Sữa dê non giúp da được tích thêm độ ẩm, nuôi dưỡng da.
- Tinh chất Arbutin gây ức chế enxyme sản sinh ra melanin trong tế bào, chất này có thể ngăn ngừa sự lão hóa cho da khá tốt.
- Ánh sáng đa năng sẽ loại bỏ những tế bào da cũ, tái tạo da mới và giúp cho tính chất làm trắng da được thẩm thấu sâu bên trong.
Trên đây là dịch vụ tắm trắng cho da nhanh sáng, không gây kích ứng và được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng, với những thông tin trên đây, bạn sẽ lựa chọn được giải pháp tốt nhất dành cho làn da của mình.
Hiện nay, dịch vụ tắm trắng này được áp dụng trên tất cả các chuỗi cơ sở thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Đông Á. Bạn Thùy Dung đang ở Đà Nẵng thì có thể trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại đà nẵng nhé.

Chúc bạn sớm có làn da như mơ ước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét