Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Đắp mặt nạ trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả bằng tía tô

Bạn đang đau đầu tìm cách đánh bại những nốt mụn thịt lì lợm ở mắt để lấy lại làn da mịn màng vốn có. Đừng quá lo lắng, với cách trị mụn thịt ở mắt bằng lá tí tô cực đơn giản dưới đây, những nốt mụn thịt sẽ nhanh chóng được loại bỏ hoàn toàn giúp lấy lại làn da trắng sáng như ý muốn. 

Tác dụng của lá tía tô trong trị mụn thịt ở mắt

cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-tia-to-1
Tác dụng của tía tô trong cách trị mụn thịt ở mắt hiệu quả
Trong lá tía tô có chứa nhiều hàm lượng vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết như vitamin A, E, C, sắt, phốt pho,.. có tác dụng dưỡng da và đào thải độc tố khá hiệu quả. Khi đắp trực tiếp vào vùng da bị mụn thịt ở mắt, các dưỡng chất trong lá tía tô sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào từng lớp dưới da, loại  bỏ các tế bào chết trên da, nhanh chóng thải các độc tố ra ngoài, giúp quá trình bài tiết hoạt động dễ dàng hơn, ngăn ngừa sự hình thành và loại bỏ mụn thịt một cách dễ dàng.

Cách trị mụn thịt ở mắt với lá tía tô đơn giản

cach-tri-mun-thit-quanh-mat-bang-tia-to-2
Cách trị mụn thịt ở mắt với lá tía tô đơn giản và hiệu quả
Cách 1: Tía tô kết hợp với rau má
Bạn trộn 2 nắm lá tía tô với 1 nắm rau má rồi dùng chày giã nhuyễn hoặc xay nhuyễn. Bạn lấy cả bã và nước ép hỗn hợp trên đắp trực tiếp lên vùng da cần điều trị. Bạn nên đắp cách trị mụn thịt quanh mắt với lá tía tô và rau má này trước khi đi ngủ và rửa sạch lại mặt vào sáng hôm sau.
Cách 2: Đắp trực tiếp lá tía tô
Bạn chuẩn bị 1-2 nắm lá tía tô tươi rửa thật sạch, sau đó bạn có thể giã nát hoặc xay nhuyễn lá tía tô. Sau đó, bạn đổ ít nước vào. Chắt lấy nước ép lá tía tô ra bát con. Dùng bông sạch chấm đều nước tía tô nguyên chất lên từng nốt mụn thịt rồi xoa dàn đều toàn bộ. Đắp khoảng 30 phút thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn đừng quên thực hiện cách trị mụn thịt ở mắt này khoảng 3-4 lần/tuần, để được kết quả như ý muốn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng tía tô trị mụn thịt

Bạn nên thực hiện cách trị mụn thịt ở mắt này đều đặn, thường xuyên cho đến khi cồi mụn thịt teo đi và bị loại bỏ sạch. Với cách chữa mụn thịt ở mắt bằng lá tía tô trên chỉ có tác dụng đối với trường hợp mụn ở dạng nhẹ, mụn còn nhỏ. Đối với trường hợp mụn thịt đã lâu năm, mật độ nhiều, có đặc tính lây lan nhanh thì phương pháp trên hoàn toàn không có hiệu quả. Muốn loại bỏ tận gốc và ngăn không cho bệnh tái phát đòi hỏi cần một phương pháp triệt tiêu tận gốc các tác nhân gây mụn thịt nằm sâu ở bên trong.
Hiện nay, sự ra đời của công nghệ Laser Siêu Xung hiện đại được xem là đánh giá là giải pháp điều trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ sau một lần điều trị mụn thịt triệt để tới 95%, ngăn sự tái phát trở lại, hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không gây tổn thương, không có tác dụng phụ tới các mô lân cận.

>> Gợi ý xem thêm: cách trị mụn thịt tận gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét