Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Địa chỉ trị mụn ở đâu tốt nhất?

Rất nhiều người băn khoăn không biết làm sao để xoá sạch những nốt mụn đáng ghét trên khuôn mặt. Sau đây là những điều cần biết về mụn trứng cá và lời khuyên về địa chỉ chữa trị tốt nhất cho bạn.


Trứng cá là bệnh của nang lông-tuyến bã nhờn, đặc trưng là sự tăng sinh bã nhờn, sự karatin hóa nang, sự nhiễm khuẩn Propionnobacterium acnes và viêm phu khú. Bệnh trứng cá có ba dạng là trứng cá nhẹ, trứng cá vừa và trứng cá nặng.
  • Trứng cá nhẹ: có đầu đen và đầu trắng, kèm một số nốt sần và nốt có mủ
  • Trứng cá vừa: nốt sần, nốt có mủ nhiều hơn, và có tạo sẹo nhỏ
  • Trứng cá nặng: có các cục nhỏ có viêm, và nốt sần, nốt có mủ rất nhiều, có thể gây sẹo lớn

cac-loai-mun-trung-ca

Cơ chế của mụn trứng cá
TheraClear Công nghệ trị mụn mới nhất

Có rất nhiều cách trị mụn đầu đen được áp dụng. Tuy nhiên, theo xu thế mới trên thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia có nền công nghệ làm đẹp rất phát triển như Italy, Mỹ, Pháp… thì phương pháp trị mụn nhờ công nghệ TheraClear được cho là an toàn và hiệu quả. Không chỉ là cách trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc mà còn có khả năng se khít lỗ chân lông ngăn ngừa tình trạng viêm da do mụn trứng cá. Đặc biệt, TheraClear còn có tác dụng chăm sóc da ngay trong quá trình điều trị, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.

TheraClear là công nghệ trị mụn mới sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học và lực hút chân không nhằm hút vùng mụn để điều trị trực tiếp vào đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chuẩn xác. Đây là một cách trị mụn cám và mụn đầu đen tiên tiến và an toàn nhất. Phương pháp này có thể điều trị được các loại mụn như: Mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn trứng cá…

cong-nghe-theraclear-tri-mun-an-toan
Công nghệ Theraclear trị mụn hiệu quả

Địa chỉ trị mụn đầu đen ở đâu tốt nhất?


Thẩm mỹ viện Đông Á hiện nay là một trong những nơi điều trị mụn trứng cá uy tín và hiệu quả, được nhiều người tin tưởng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm, công nghệ trị mụn tiên tiến, Thẩm mỹ viện Đông Á đã giúp không ít phụ nữ Việt sở hữu gương mặt trắng hồng, hết mụn và mịn màng.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em, Thẩm mỹ viện Đông Á có mở thêm các chuỗi thẩm mỹ viện tại Hà Nội, Bình Dương, Hải Phòng, TP. Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tp. HCM. Bạn có thể đến bất kì địa chỉ trị mụn tại TMV Đông Á theo địa chỉ dưới đây:

Trị mụn tại Đông Á Bình Dương: 12 Lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một
Trị mụn tại Đông Á Đà Nẵng: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê
Trị mụn tại Đông Á TP. HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69, Đường 3 tháng 2, quận 10
Trị mụn tại Đông Á Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình
Trị mụn tại Đông Á Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Trị mụn tại Đông Á Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét