Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Top 4 cách trị sẹo rỗ hiệu quả tại nhà - Hết lo rỗ mặt

Những vết sẹo rỗ sau mụn ở vùng mặt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây không ít phiền toái cho bạn, khiến bạn tự ti khi giao tiếp nơi đông người. Vậy có cách trị sẹo rỗ nào hiệu quả giúp chị em thoát khỏi nỗi lo hậu quả sau mụn? Dưới đây là 4 mẹo trị sẹo rỗ nhanh nhất chỉ sau 1 tuần. Tham khảo và áp dụng theo công thức dưới đây nhé bạn.

Cách trị sẹo rỗ bằng mật ong

Được coi là một trong những “thần dược làm đẹp” của chị em phụ nữ, trong thành phần của mật ong có chứa các loại vitamin, dưỡng chất, cung cấp thiết yếu cho da mịn màng, giúp hồi phục và tái tạo lớp tế bào da. Cách trị sẹo này sử dụng rất đơn giản, bạn hãy dùng mật ong bôi trực tiếp lên làn da bị sẹo rỗ, để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa mặt lại với  nước sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng mật ong để điều trị sẹo lồi hiệu quả tại nhà.

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả bằng vitamin E


cach-tri-seo-ro-bang-vitamin-e

Vitamin E cho làn da mịn màng, tươi trẻ
Bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da mịn màng, dầu vitamin E còn có tác dụng xóa mờ các vết sẹo rỗ. Bạn hoàn toàn có thể mua viên nang vitamin E ở bất cứ hiệu thuốc nào để uống hàng ngày, hoặc dùng vitamin E dạng tự nhiên. Đây là cách trị sẹo rỗ bằng phương pháp tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và áp dụng.

Trị sẹo rỗ tại nhà với chanh tươi

Trong thành phần của trái chanh có chứa rất nhiều vitamin C và các acid tốt cho da và nhóm AHA hỗ trợ quá trình điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, việc uống nhiều nước chanh sẽ giúp bạn điều trị sẹo rỗ hiệu quả. Ngoài ra, hàng ngày, bạn có thể vắt trái chanh lên 1 tấm vải mỏng rồi chườm đều lên vùng mặt, để trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Đây là giải pháp tốt cho da, vừa giúp trị sẹo rỗ, vừa giúp da trở nên sáng mịn, tươi tắn.

Cách điều trị sẹo rỗ với nha đam


cach-tri-seo-ro-bang-nha-dam

Mặt nạ lô hội cung cấp nhiều vitamin cho da sáng mịn
Lô hội là loại cây hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên có tác dụng kích thích làm tế bào da mới phát triển, xóa mờ những tổn thương bề mặt da. Cách sử dụng hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà, bạn chỉ cần lấy lô hội tươi hoặc gel chiết xuất từ lô hội để thoa đều lên bề mặt da. Đây còn là phương pháp trị sẹo trên mặt tuyệt vời giúp bạn sát khuẩn da hàng ngày.
Hy vọng, với 4 cách trị sẹo rỗ trên sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng rỗ mặt, sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Chúc bạn thành công!

Nguồn: chuatriseo.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét