Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Top 3 cách trị sẹo lồi đon giản, hiệu quả tại nhà

Với 3 cách điều trị sẹo lồi hiệu quả không thể đơn giản hơn mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây sẽ là giải pháp giúp bạn khắc phục tình trạng sẹo lồi một cách đơn giản và khá hiệu quả đấy nhé. Tại sao bạn không áp dụng?

1/ Cách điều trị sẹo lồi đơn giản với củ hành tây

* Công dụng: Trong củ hành tây có chứa 1 hàm lượng tinh chất có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào các tế bào đang bị tổn thương và kích thích sự hình thành collagen một cách có kiểm soát nhất, cho da thêm tính đàn hồi và san bằng vùng da sẹo. Vì vậy, đây sẽ là cách điều trị sẹo lồi tại nhà rất hiệu quả.

cach-dieu-tri-seo-loi-1

Cách điều trị sẹo lồi đơn giản với củ hành tây
* Cách thực hiện: Với cách trị sẹo lồi tại nhà này bạn hãy lấy 1 củ hành tây đem cắt đôi rồi áp phần lát cắt lên mô da bị sẹo lồi, giữ khoảng 1 phút rồi để da nghỉ ngơi 30s, bạn hãy thực hiện nhiều lần trong khoảng 10 phút để có kết quả trị sẹo lồi tốt nhất nhé.

2/ Cách điều trị sẹo lồi đơn giản với nha đam + bột cám gạo

* Công dụng: Nha đam là nguyên liệu làm đẹp da không thể không nhắc tới, bởi nha đam có tính lành nên rất an toàn cho da. Còn bột cám gạo sẽ giúp cho da mềm mịn hơn, vì thế khi 1 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo nên cách điều trị sẹo lồi cực kỳ ưng ý.

cach-dieu-tri-seo-loi-2

Cách điều trị sẹo lồi đơn giản với nha đam + bột cám gạo
* Cách thực hiện: Với cách điều trị sẹo lồi tại nhà từ nha đam và bột cám gạo này bạn chỉ cần thực hiện lấy nha đam tách vỏ và chỉ lấy phần gel bên trong. Sau đó bạn đem xay nhuyễn và trộn cùng vào đó 1 thìa cà phê bột cám gạo rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị sẹo đểgiúp làm mờ sẹo nhanh chóng hơn.

3/ Cách điều trị sẹo lồi đơn giản với chanh

* Công dụng: Chanh là 1 loại quả phổ biến dùng để làm đẹp da và trị sẹo hiệu quả, đặc biệt là trong việc điều trị sẹo lồi.

cach-dieu-tri-seo-loi-3

Cách điều trị sẹo lồi đơn giản với chanh
* Cách thực hiện: Hàng ngày, bạn chỉ cần thái mỏng lát chanh, đắp đều lên vùng da bị sẹo là có thể cho hiệu quả tốt. Bên cạnh đó bạn nên lưu ý  chỉ áp dụng cho những trường hợp vết thương đã lành hẳn. Do vậy, bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng giải pháp này.
Ngoài ra để điều trị sẹo lồi đem lại kết quả nhanh chóng bạn có thể tham khảo thêm công nghệ ánh sáng vi điểm 3D. Với tính chất mạnh và độ tập trung cao, ánh sáng vi điểm 3D dễ dàng tác động trực tiếp vào vùng sẹo, phá vỡ hoàn toàn ổ sẹo, đồng thời nhanh chóng hồi phục tổn thương da, hiệu quả triệt để đến 95%, không tái phát, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét