Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Trị sẹo lồi giá bao nhiêu trị sẹo thâm, sẹo rỗ giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào các chuyên gia thẩm mỹ viện Đông Á, được biết bên Đông Á là thẩm mỹ mạnh về lĩnh vực da liễu. Vậy xin hỏi trị sẹo lồi giá bao nhiêu, trị sẹo thâm giá bao nhiêu và trị sẹo rỗ, sẹo lõm giá bao nhiêu. Áp dụng công nghệ nào, có hiệu quả không?

tri-seo-loi
Trị sẹo lồi bằng ánh sáng vi điểm 3D tại TMV Đông Á
Trả lời! Chào Minh Hằng!
Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi trị sẹo lồi giá bao nhiêu đến chuyên mục tư vấn của TMV Đông Á. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Trị sẹo lồi giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào tình trạng, mức độ nặng, nhẹ của sẹo lồi mà mỗi tiến trình điều trị kéo dài từ 2 đến 4 lần. Chi phí điều trị sẹo lồi tại  TMV Đông Á có giá dao động từ 1,5  đến 3 VNĐ đối với bác sĩ là người Việt Nam và 4 đến 6 VNĐ với bác sĩ là người nước ngoài. Thẩm Mỹ Viện Đông Á là địa chỉ điều trị sẹo lồi bằng công nghệ tiên tiến, đã được  tổ chức FDA kiểm nghiệm và chứng nhận về mức độ an toàn cho người sử dụng. Điều trị sẹo lồi bằng ánh sáng vi điểm 3D mang đến cho bạn kết quả như mong muốn.
tri-seo-loi-gia-bao-nhieu
Bảng giá trị sẹo tại tmv Đông Á
Khác biệt hiệu quả so với các phương pháp trị sẹo lồi truyền thống, ánh sáng vi điểm 3D trị sẹo lồi chỉ trong thời gian ngắn, rút gọn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng.

Trị sẹo thâm giá bao nhiêu và công nghệ áp dụng

Như bảng giá ở trên đã trình bày trị sẹo thâm tại thẩm mỹ viện Đông Á là 1,8 triệu đồng. Áp dụng công nghệ Peeling với công thức đặc biệt với thành phần vận chuyển Ethoxydiglycol giúp vitamin C thẩm thấu sâu qua lớp thượng bì, tiếp xúc tại lớp trung bì, đào thải hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin ra bên ngoài, trị sẹo thâm hiệu quả.
cach-lam-mo-seo-tham-2
Trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling

Trị sẹo rỗ sẹo lõm giá bao nhiêu và công nghệ áp dụng

Hiện nay Đông Á áp dụng công nghệ trị sẹo rỗ, sẹo lõm Bio Plus với mức giá là từ 6 đến 8 triệu đồng.
Bio Plus là giải pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả, đảm bảo an toàn. Tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, vượt qua các phương pháp truyền thống, Bio Plus được các chuyên gia đánh giá cao bởi thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí: Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, kết hợp 3 công nghệ trị sẹo hàng đầu của Mỹ bao gồm ánh sáng vi điểm Matric, tế bào mô sinh học và công nghệ sóng Laser mang đến tác động kép vượt trội:
tri-seo-gia-bao-nhieu
Bio Plus chỉ tác động trực tiếp vào vùng sẹo điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, không làm ảnh hưởng đến các vùng da khác xung quanh hay cấu trúc tế bào da nên đảm bảo an toàn với khách hàng. Trong suốt quá trình điều trị, khách hàng được gây tê nên không có cảm giác đau rát, khó chịu nào!

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc trị sẹo lồi giá bao nhiêu và chi phí trị sẹo các dịch vụ tại Đông Á. Nếu còn thắc mắc gì xin tiếp tục liên hệ tới địa chỉ 1900 64 99 để được chuyên gia giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét