Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Làm thế nào để trị mụn sau 1 ngày?

Chỉ còn ngày mai là bạn phải đi dự tiệc gặp gỡ bạn bè… mà những nốt mụn đáng ghét lại làm bạn khổ sở, lo lắng. Làm thế nào để để trị mụn sau 1 ngày đây? Hãy thử những cách sau nhé.

Cách 1: Trị mụn sau 1 ngày hiệu quả với kem đánh răng

Làm cách nào để trị mụn sau 1 ngày? Kem đánh răng có thể trị mụn thần tốc? Hãy thử xem nhé. Với cách này bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch. Sau đó, dùng tay sạch vỗ nhẹ da mặt cho nhanh khô rồi sử dụng kem đánh răng có màu trắng bôi mốt chút lên vết mụn. Cứ để như vậy qua đêm và rửa sạch mặt lại vào hôm sau, bạn sẽ thấy những vết mụn không còn là vấn đề của bạn nữa.

Cách 2: Trị mụn với tỏi

Tỏi chứa chất kháng khuẩn, kháng viêm nên có tác dụng trị mụn rất tốt. Tỏi sẽ làm vấn đề về mụn của bạn trở nên đơn giản chỉ sau 1 ngày.
tri-mun-sau-1-ngay
Tỏi là cách hay để trị mụn sau 1 ngày
Cách làm:
Bạn chỉ cần cắt một tép tỏi tươi thành hai nửa và chà xát nhẹ nhàng trên vết mụn của bạn trong 5 phút và rửa sạch lại mặt bằng nước ấm, da bạn sẽ thực sự trở nên đẹp và không còn ảnh hưởng nhiều vì mụn nữa.

Cách 3: Trị mụn nhanh với mật ong

Nếu nhà bạn có mật ong hãy sử dụng nguyên liệu này để làm những đốm mụn biến mất nhanh chóng nhé. Chỉ cần bôi mật ong vào những nốt mụn trên da, để qua đêm, sáng hôm sau bạn sẽ thấy những nốt mụn đáng ghét không còn nữa. Bạn cũng có thể trị mụn với mật ong trộn đều cùng 1 vài giọt nước cốt chanh, sau đó thoa đều lên da cũng sẽ cho bạn kết quả bất ngờ.

Cách 4: Sử dụng đá lạnh

Dùng đá lạnh chườm lên những nốt mụn, ngay lập tức những lỗ chân lông của bạn sẽ bị đóng lại và loại bỏ hết những bụi bẩn cũng như dầu dư thừa ra ngoài.  Tốt nhất sử dụng cách trị mụn sau 1 ngày bằng chườm đá lạnh lúc đi ngủ nhé.
Với 4 cách trị mụn sau 1 ngày đơn giản như trên, bạn sẽ giúp mình thêm tự tin hơn khi đi ra ngoài. Tuy vậy, để những đốm mụn khỏi hẳn và không để lại thâm sẹo bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn hiện đại. Trị mụn bằng laser Acne sẽ giúp bạn thoát khỏi lo lắng về mụn nhanh chóng, không để lại thâm sẹo, trả lại cho bạn làn da mịn màng đầy sức sống. Chúc bạn thành công!

>> Gợi ý xem thêm: Cách trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét