Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

7 Ngày trị sạch mụn tận gốc bằng dầu gấc nguyên chất

Mụn là nguyên nhân làm bạn trở nên tự ti khi đối diện với bạn bè, đối tác, đồng nghiệp…Các bạn không có thời gian hay ngại tìm đến các chuyên viên gia liễu. Hãy để các phương pháp sau giúp bạn đánh bay nỗi lo về mụn.

>> Gợi ý xem thêm: cách chăm sóc da mặt bị mụn

Dầu gấc keo sánh, có màu đỏ tím đậm, vị ngọt thanh , mùi thơm,. Có chức năng phòng chống các bệnh thiếu vitamin, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể, lão hóa và oxy hóa các tế bào da. Ngăn ngừa các tác hại của môi trường như bụi bẩn, các chất độc và tia cực tím… bởi lượng Lycopen trong dầu gấc cao gấp 70 lần cà chua. Vì vậy, sử dụng cách trị mụn bằng dầu gấc sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng.
tri-mun-bang-dau-gac
Trị sạch mụn tận gốc bằng dầu gấc
Không cần bôi kem mỗi ngày dầu gấc sẽ giúp bạn trị sạch mụn bọc đáng ghét thật đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày để áp dụng phương pháp trị mụn với dầu gấc bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông và xua tan muộn phiền về những chiếc mụn xấu xí.
Cách trị mụn trứng cá bọc bằng dầu gấc như sau: Các bạn cần rửa mặt thật sạch, sau đó lấy 1 ít dầu gấc, nhẹ nhàng xoa đều lên vùng cần điều trị. Tiếp theo, hãy dùng bàn tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào sâu trong da, để khoảng 15 phút, rửa sạch làn da bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng.
Tuy nhiên không phải bạn nào cũng có thể đạt được hiệu quả như mong muốn với dầu gấc, bởi các phương pháp này còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Các trường hợp mụn bị viêm nhiễm nặng, mình khuyên các bạn nên tìm đến các chuyên gia uy tín để được thăm khám và tư vấn để điều trị kịp thời. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét