Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Ngăn ngừa sẹo thâm hiệu quả bằng dưa chuột – Bạn tin không?

Hiện nay để tiến hành ngừa sẹo thì có rất nhiều các biện pháp từ thiên nhiên để ngăn ngừa tình trạng sẹo của bạn. Cách nhanh chóng và đơn giản chính là việc bạn áp dụng các biện pháp từ thiên nhiên. Dưa chuột cũng là 1 trong những cách ngừa sẹo hiệu quả cho khách hàng.


tri-seo-tham
Làn da trắng sáng mịn màng không tì vết luôn là ước của nhiều chị em
Dưa chuột là loại quả phổ biến ở Việt Nam, bên cạnh tác dụng làm đẹp, dưa chuột còn là món ăn khoái khẩu của mọi người, cung cấp nhiều vitamin C, khoáng chất cho cơ thể.
Với dưa chuột trị sẹo thâm, bạn có thể áp dụng một trong những cách trị sẹo đơn giản dưới đây:

1. Đắp mặt nạ dưa leo trị sẹo thâm

Cách đơn giản nhất đó là bạn sử dụng dưa chuột cắt lát mỏng đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo khoảng 15, sau đó rửa lại bằng nước ấm để có thể cảm nhận được làn da căng mịn và sáng hồng.

2. Mật ong + dưa chuột trị sẹo thâm hiệu quả nhanh

Dùng nước ép dưa leo trộn đều cùng 2 thìa mật ong, đắp mặt nạ trị sẹo này lên da trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện cách này 3 lần một tuần giúp làm mờ những vết thâm mụn hiệu quả, da đẹp, sáng hồng và mịn màng hơn.

tri-seo-tham-1
Kết hợp dưa chuột và mật ong – Cách trị sẹo thâm hoàn hảo tại nhà
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dưa chuột để có thể xay và làm sinh tố, đó cũng là 1 trong những cách làm hiệu quả mang lại cho bạn làn da và là cách làm đẹp hiệu quả.
Đó là 2 cách trị sẹo thâm đơn giản, hiệu quả tại nhà cùng dưa chuột. Với cách này nếu kiên trì áp dụng đều đặn da mặt bạn sẽ được cải thiện đáng kể đó nhé. Hiện nay, để được trị sẹo hiệu quả nhanh chóng, triệt để và an toàn, bạn có thể tham khảo các cách điều trị sẹo bằng công nghệ chuyên khoa để có thể nhanh chóng mang lại cho mình kết quả điều trị hoàn hảo nhất. Liên hệ qua hotline sau: 1900.6499 để được tư vấn.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét