Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

*HOT* Làm sao để trị mụn ở tuổi dậy thì không để lại thâm mụn

Ở tuổi dậy thì, tâm sinh lý biến đổi do nội tiết tố bị kích thích và có nhiều sự thay đổi vì vậy mà nhiều bạn trẻ bị ám ảnh bởi mụn trứng cá. Vậy làm sao để trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả mà không để lại những vết thâm mụn. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé các bạn!

1. Công thức trị mụn ở tuổi dậy thì bằng chanh và sữa tươi

Nguyên liệu: 1 thìa nước cốt chanh + 3 thìa sữa tươi không đường
cach-tri-mun-o-tuoi-day-thi-1
Cách trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả bằng chanh và sữa tươi
Cách thực hiện: Trộn đều chanh và sữa chua không đường. Rửa mặt thật sạch rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn. Đển yên sau khoảng 15 phút, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng cách trị mụn ở tuổi dậy thì với chanh 2 lần/tuần để cho hiệu quả như ý.
Lý sao trị mụn tuổi dậy thì bằng chanh và sữa tươi không để lại thâm mụn: Chanh có chứa vitamin C cùng hàm lượng acid tự nhiên giúp bạn làm trắng da, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn gây mụn, từ đó giúp trị mụn, làm giảm thâm mụn hiệu quả kết hợp cùng với sữa tươi giúp bạn có làn da mềm mịn và khỏe khoắn.

2. Cách trị mụn ở tuổi dậy thì bằng mật ong

Nguyên liệu: 2 thìa mật ong nguyên chất + 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa bột nghệ
Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp đến khi được dạng sánh mịn, đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 30 phút, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu qua da, nuôi dưỡng và tái tạo da, làm giảm thâm mụn, ngăn ngừa và trị mụn trứng cá hiệu quả.

3. Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì bằng công nghệ cao

Những cách trị mụn tự nhiên rất đơn giản bạn có thể áp dụng tại nhà mà không cần tốn nhiều tiền, tuy nhiên mặt hạn chế là sử dụng cách trị mụn trên bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy hiệu quả . Với tình trạng mụn nặng hơn, để được trị mụn nhanh nhấtvà hiệu quả, bạn có thể tham khảo trị mụn bằng công nghệ cao.
tri-mun-bang-ance-extra
Trị mụn bằng Ance Extra – Hết mụn, da sáng hồng tự nhiên
Hiện nay, công nghệ Ance Extra là giải pháp trị mụn an toàn, không để lại sẹo được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Ance Extra sử dụng ánh sáng Laser quang âm tác động sâu vào các tầng cấu trúc da, phá vỡ hoàn toàn cồi nhân mụn đồng thời kiểm soát quá trình tăng tiết bã nhờn, trị sạch mụn, không lo tái phát. Năng lượng ánh sáng quang âm kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, cho da luôn sạch – sáng – mịn màng.
Hiện nay, công nghệ trị mụn Ance Extra đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Để được trị mụn thành công bằng công nghệ trị mụn tiên tiến này bạn có thể qua TMV Đông Á, 212 Kim Mã, Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi qua số điện thoại 1900 6499 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét