Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất, hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Trị mụn trứng cá từ nguyên liệu thiên nhiên là cách mà nhiều người áp dụng. Chẳng những mang lại hiệu quả cao mà nó rất an toàn và vô cùng tiếc kiệm. Chuyên mục mẹo hay cuối tuần ngày hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn cách trị mụn trứng cá nhanh nhất, hiệu quả nhất giúp bạn có làn da sáng đẹp không tì vết.

1. Trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng

Cách trị mụn bằng kem đánh răng là phương pháp được nhiều người áp dụng và truyền tai nhau sử dụng. Với tính dịu mát cùng nhiều thành phần tự nhiên tốt cho làn da, kem đánh răng được sử dụng để trị mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc, đặc biệt là những chiếc mụn sưng. Đây được coi là cách làm xẹp mụn trứng cá một cách nhanh chóng mà không hề tốn kém.
tri-mun-trung-ca-1
Cách trị mụn trứng cá bằng kem đánh răng
Bạn chỉ cần dùng kem đánh răng bôi lên đầu mụn vào mỗi buổi tối và rửa sạch vào sáng ngày hôm sau. Những chiếc mụn sẽ se lại, xẹp dần và nhanh chóng biến mất.

2. Mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả từ lòng trắng trứng gà

Với thành phần giàu protein, trứng gà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da. Hơn nữa, trứng gà cũng chứa rất nhiều vitamin, các khoáng chất tự nhiên giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
tri-mun-trung-ca-2
Mặt nạ trị mụn trứng cá hiệu quả từ lòng trắng trứng gà
Mặt nạ trị mụn bằng lòng trắng trứng gà, kết hợp cùng mật ong và 1 vài giọt nước cốt chanh rất thích hợp với những cô nàng có làn da dầu (da dầu – thủ phạm gây nên mụn trứng cá). Bạn chỉ cần đắp mặt nạ này đều đặn 2-3 lần một tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và rửa sạch sau 20 phút là cách giúp bạn sớm hết mụn và có làn da như mơ ước.

3. Trị mụn trứng cá bằng dưa leo

tri-mun-trung-ca-3

Mặt nạ dưa leo – Cách trị mụn trứng cá hiệu quả
Với đặc tính dịu mát, mặt nạ dưa leo luôn là sự lựa chọn thích hợp cho bạn dưỡng da và trị mụn vào mùa hè nóng lực. Cách trị mụn bằng dưa leo cũng rất đơn giản, chỉ cần dùng 1 trái dưa leo thái lát mỏng rồi đắp lên da. Giữ nguyên trên da khoảng 20 phút thì thóa bỏ mặt nạ và rửa sạch lại với nước. Hàng tuần bạn thực hiện cách này 3 lần sẽ giúp bạn có làn da láng mịn trông thấy.
Hy vọng những mẹo hay trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc trị mụn trứng cá. Chúc bạn trị mụn thành công và sớm có làn da như mơ ước.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét