Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Xóa xăm lông mày có đau và sưng không? Cùng nghe giải đáp từ bác sĩ


Cháu chào bác sĩ. Cháu xăm lông mày cách đây 5 năm, giờ màu xăm cũng nhạt đi nên cháu muốn xóa để tạo dáng lông mày mới. Nhưng cháu vẫn còn băn khoăn là xóa xăm lông mày có đau và sưng không? Do công việc của cháu khá bận rộn và thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng. Cháu mong nhận được tư vấn của bác sĩ sớm nhất. Cháu xin cảm ơn.
(Thu Hằng, Hà Nội).

  xoa-xam-long-may-co-dau-va-sung-khong-1

Xóa xăm lông mày có đau và sưng không?

Chào bạn Thu Hằng! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư góp ý tại TMV Đông Á, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi “Xóa xăm lông mày có đau và sưng không?” của bạn như sau:

Xóa xăm lông mày có đau và sưng không?

Xăm lông mày là một hình thức làm đẹp, giúp chị em có đôi lông mày rõ nét hơn. Nhưng do màu mực xăm lông mày của bạn đã bị mờ đi theo thời gian, hoặc dáng lông mày đã bị lỗi thời nên chúng ta phải xóa đi để thay thế bằng kiểu dáng mới. Với bạn Thu Hằng cũng vậy, do màu mực xăm đã phai nên bạn muốn xóa đi nhưng lo sợ sau khi xóa xăm lông mày có đau và sưng không? thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé vì nó không hề đau đớn và không sưng lên nhé.

xoa-xam-long-may-co-dau-va-sung-khong-2

Xóa xăm lông mày không đau và sưng lên

Việc xóa xăm lông mày tại TMV Đông Á sẽ giúp mực xăm lông mày của bạn được loại bỏ 95% và hoàn toàn không bị đau rát hay sưng sau khi thực hiện. Bởi:
+ Tại TMV Đông Á, dịch vụ xóa xăm lông mày được thực hiện bằng công nghệ Laser Toning Plus hiện đại. Công nghệ này có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn và không hề đau rát cả trong và sau điều trị.

xoa-xam-long-may-co-dau-va-sung-khong-3

Tại TMV Đông Á xóa xăm lông mày bằng công nghệ Laser Toning Plus

+ Laser Toning Plus với sự kết hợp của 2 bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm), tác động toàn diện lên hình xăm, nhẹ nhàng loại bỏ mọi màu mực xăm từ nông ở bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì mà không làm hủy hoại da, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Như vậy, tia Laser Toning sẽ hạn chế được tình trạng sưng và phù nề lông mày sau khi xóa xăm.
xoa-xam-long-may-co-dau-va-sung-khong-4

Sau xóa xăm lông mày hoàn toàn không bị đau, sưng và không để lại sẹo

Thực tế, sau khi xóa xăm lông mày bằng laser, vùng da xung quanh lông mày của bạn sẽ hơi sưng nhưng thời gian không kéo dài. Nếu chăm sóc hợp lý theo hướng dẫn của bác sĩ khách hàng sẽ hoàn toàn không phải lo lắng việc bị sưng sau khi thực hiện. Cụ thể như sau:
– Trong 5 ngày đầu bạn nên tránh rửa nước nóng hoặc ấp lên hoặc sữa tắm lên vùng xóa xăm.
– Không nên ăn trứng, rau muống, thịt gà, đồ hải sản trong thời gian điều trị
– Để vùng xóa xăm tự bong vảy, không bôi kem nghệ lên vùng điều trị
– Tiến hành bôi kem tái tạo da lên vùng xóa xăm trong 3 ngày sau chiếu theo hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ
– Nên tránh ánh nắng mặt trời, tia bức xạ trực tiếp lên vùng xóa xăm
Với giải đáp trên của bác sĩ, hy vọng đã giúp giải tỏa lo lắng của bạn Thu Hằng về “Xóa xăm lông mày có đau và sưng không?“. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ 19006499 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được tư vấn cụ thể.
Chúc bạn thành công!
 Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét