Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Ngỡ ngàng với mặt nạ trị sẹo lõm trên mặt bằng đu đủ

“Ngỡ ngàng với mặt nạ trị sẹo lõm trên mặt bằng đu đủ” là chia sẻ của bạn Trần Thị Hà Trâm tại Đông Anh – Hà Nội. Cùng nghe bạn Trâm chi sẻ về cách trị sẹo lõm trên mặt bằng đu đủ này nhé!


mat-na-tri-seo-lom-tren-mat-bang-du-du

Ngỡ ngàng với mặt nạ trị sẹo lõm trên mặt bằng đu đủ – Bạn Trần Thị Hà Trâm chia sẻ
Chào bạn Trâm, xin bạn chia sẻ câu chuyện trị sẹo lõm bằng đu đủ của mình.
Chào bạn, Tôi là Trần Thị Hà Trâm – 22 tuổi – đến từ Đông Anh – Hà Nội
Câu chuyện của tôi như sau:
Từ lúc bước vào tuổi dây thì mặt tôi đã nổi rất nhiều mụn, gia đình tôi cũng có cho tôi đến bệnh viện da liễu để được bác sĩ khám và chữa trị, nhưng chỉ được một thời gian thì đâu lại hoàn đó. Mặt tôi vẫn nhiều mụn và khi những nốt mụn vỡ, viêm nhiễm để lại những vết sẹo lõm trên mặt nhìn rất xấu. Vừa mặc cảm với mụn, lại thêm sẹo nên tôi cũng ngại tiếp xúc với mọi người, đi đâu cũng bịt kín khăn.
Câu chuyện ngỡ ngàng bắt đầu từ đây:
Gia đình tôi có một mảnh vườn nhỏ trồng 6 cây đu đủ, vì vậy mà hầu như lúc nào nhà tôi cũng có đu đủ chín để ăn. Đu đủ chín cây rất ngọt và thơm nên là món khoái khầu của tôi các bạn ạ.
Cũng tình cờ hoặc do ăn nhiều đu đủ nên tôi rất thích tìm tòi những kiến thức về loại cây này. Trên mạng có rất nhiều thông tin hữu ích về loại cây này. Rồi một hôm vào trang làm đẹp, thấy người ta chia sẻ cách trị mụn và cách trị sẹo lõm do mụn bằng đu đủ, tôi tò mò nên cũng về áp dụng thử xem sao, nhưng rồi tôi phải thốt nên thât kì diệu, sau 2 tháng áp dụng, mặt tôi chẳng những hết mụn mà những vùng sẹo lõm do mụn để lại cũng mờ dần. Thấy có khả quan lên tôi rất hay dùng mặt nạ từ đu đủ dưỡng da.
Mấy đứa bạn cấp 3 gặp lại tôi ai cũng ngạc nhiên bởi con bé mặt mụn chi chít, sẹo mụn thì đầy mặt không kém gì giờ da nhẫn mịn màng thế kia. Nhiều đứa còn thấy ghanh tị.
Bạn có thể chia sẻ cho mọi người công thức trị sẹo lõm bằng đu đủ mà bạn đã áp dụng.
Rất sẵn lòng!!! Mình học được trên mạng như sau:
Nguyên liệu: 1 miếng đu đủ chín xay nhuyễn, 2 thìa mật ong
Cách thực hiện: Trộn đều 2 hỗn hợp này với nhau, sau khi rửa sạch mặt thì đắp mặt nạ trị sẹo lõm này lên mặt. Bạn có thể làm việc gì đó, ngồi net, nghe nhạc, đọc truyện… khoảng 20 phút để mặt nạ khô rồi rửa sạch lại với nước.
Mình thường đắp mặt nạ này 3 lần một tuần đó các bạn. Mà mình cũng hay ăn nhiều đu đủ chín nữa không biết có tác dụng gì trong việc điều trị sẹo lõm không nữa. Qua đây cũng nhờ chuatriseo.info tìm hiểu thêm giúp mình nhé!
Cảm ơn bạn Trâm đã chia sẻ câu chuyện rất hay của mình. Trong chuyên mục lần sau chúng tôi xin hứa sẽ giải đáp câu hỏi:”Ăn đu đủ chín có tác dụng trị sẹo lõm hay không của bạn”. Chúc bạn thành công nhé!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét