Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Mặt nạ trị sẹo mụn bằng bột đậu đỏ bạn đã thử chưa?

Gần đây, chị em rỉ tai nhau cách trị sẹo mụn bằng bột đậu đỏ. Vậy thực hư về bột đậu đỏ trị sẹo mụn và tác dụng trị sẹo ra sao? Chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Công dụng của bột đậu đỏ trị sẹo mụn

Theo nghiên cứu khoa học, đậu đỏ có chứa nhiều vitamin B, E… có công dụng rất tốt để làm lành các tổn thương do mụn gây ra, tác dụng trẻ hóa da và kháng khuẩn hiệu quả. Chính vì thế đậu đỏ được sử dụng phổ biến để trị sẹo mụn. Bạn có thể kết hợp đậu đỏ với nhiều nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua, chanh… tạo nên mặt  nạ trị sẹo mụn vô cùng hiệu quả.

tri-seo-mun-bang-bot-dau-do

Đậu đỏ và công dụng trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả
Dưới đây là một số cách trị sẹo mụn đơn giản, bạn chỉ cần áp dụng tại nhà để có làn da sáng mịn tự nhiên.

Cách trị sẹo mụn bằng bột đậu đỏ dân gian

1. Cách trị sẹo mụn bằng bột đậu đỏ và sữa chua

tri-seo-mun-bang-bot-dau-do-2

Mặt nạ trị sẹo mụn bằng bột đậu đỏ và sữa chua
Bột đậu đỏ và sữa chua là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn mặt nạ dưỡng da, trị sẹo mụn trứng cá vô cùng hiệu quả. Bạn dùng 2 thìa bột đậu đỏ trộn đều cùng 1/3 hộp sữa chua. Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn đắp hỗn hợp lên da, thư giãn trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn cách trị sẹo mụn bằng bột đậu đỏ này 3 lần một tuần bạn sẽ ngạc nhiên về làn da của mình đó.
2. Cách trị sẹo mụn bằng bột đậu đỏ và mật ong
Mật ong với nhiều thành phần kháng khuẩn, dưỡng chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da bạn luôn khỏe mạnh. Bột đậu đỏ và mật ong đảm bảo sẽ cho bạn loại kem trị sẹo mụn vô cùng hữu hiệu.

tri-seo-mun-bang-bot-dau-do-3

Đậu đỏ và mật ong – Sự kết hợp hài hòa trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả
Để trị sẹo mụn hiệu quả, bạn dùng 2 thìa bột đậu đỏ trộn đều cùng 2 thìa mật ong, được dạng sền sệt đem đắp mặt. Thư giãn trong vòng 2o phút để mặt nạ khô tự nhiên rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần một tuần là hiệu quả nhé bạn.
3. Cách trị sẹo mụn bằng bột đậu đỏ và nước cốt chanh
Chanh tươi có chứa axit tự nhiên giúp làm trắng da, tẩy tế bào chết, đánh bay sẹo thâm, sẹo mụn hiệu quả. Bột đậu đỏ kết hợp với nước cốt chanh có công dụng tuyệt vời dùng để trị sẹo mụn trứng cá. Tuy nhiên với những bạn có làn da mỏng và khô thì không nên áp dụng cách này nhé, bởi chanh rất dễ bào mòn da và bắt nắng nữa nhé.

tri-seo-mun-bang-bot-dau-do-4

Đậu đỏ và chanh tươi – Cách trị sẹo mụn trứng cá không dành cho da khô
Cách trị sẹo bằng bột đậu đỏ và chanh cũng đơn giản thôi: 2 thìa bột đậu đỏ và 1/2 thìa nước cốt chanh quậy đều, thoa hỗn hợp lên da 15 phút thì rửa sạch. Chỉ nên dùng cách này 2 lần một tuần là cũng hiệu quả rồi.
Đó là 3 cách trị sẹo mụn bằng bôt đậu đỏ rất đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, với những vết sẹo lâu năm hoặc tình trạng sẹo nặng phức tạp hơn thì bạn không thể trị sẹo triệt để với những cách từ thiên nhiên. Ngày nay, để trị sẹo hiệu quả tận gốc tại TMV Đông Á có áp dụng công nghệ Bio Plus. Đây là công nghệ trị sẹo tiên tiến nhất hiện nay, giúp trị sẹo triệt để, không đau rát và an toàn tuyệt đối. Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ tới 19006499 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được thăm khám và tư vấn điều trị.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét