Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Cách xóa xăm đơn giản từ dân gian

Những hình xăm không còn phù hợp nên bạn muốn xóa hình xăm đó đi để xăm hình mới. Tuy nhiên bạn chưa tìm được cách xóa xăm nào đơn giản, hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Tham khảo ngay những cách xóa xăm đơn giản từ dân gian dưới đây để có thể loại bỏ hình xăm vừa hiệu quả lại an toàn.

1. Cách xóa xăm đơn giản bằng muối biển

Muối biển được đánh giá là cách xóa xăm đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà. Trong thành phần của muối biển có chứa natri và clo có tác dụng phá vỡ và loại bỏ màu mực xăm trên da của bạn.

cach-xoa-xam-don-gian-1

Cách xóa xăm đơn giản bằng muối biển
Cách xóa xăm bằng muối biển bạn thực hiện như sau: Bạn hòa tan muối với lượng nước vừa phải, sau đó dùng một miếng bọt biển thấm dung dịch này rồi chà sát lên vùng muốn tẩy hình xăm. Làm liên tục như vậy khoảng 20 phút, sau đó giữ nguyên như vậy khoảng 2h thì rửa lại với nước. Bạn nên kiên trì áp dụng cách này 2-3 lần một tuần cho đến khi vết mực xăm biến hết trên da bạn thì thôi nhé.
2. Kết hợp Chanh + Muối để xóa xăm

cach-xoa-xam-don-gian-2

Hỗn hợp chanh + muối – Cách xóa xăm đơn giản tại nhà
Hỗn hợp Chanh + Muối không chỉ có tác dụng giảm cân mà dùng xóa xăm cũng vô cùng hiệu quả. Bạn dùng nước cốt của 1 quả chanh trộn cùng 2 thìa muối cho tan hết. Tương tự như cách xóa xăm bằng muối, bạn dùng miếng bọt biển thấm đều hỗn hợp rồi chà sát lên vùng da chứa hình xăm trong khoảng 20 phút. Để khô trên da khoảng 1-2 tiếng thì rửa lại với nước. Thực hiện 2-3 lần một tuần để thấy hiệu quả nhé.

3. Cách xóa xăm đơn giản bằng nha đam

Ngoài muối, chanh thì nha đam cũng là nguyên liệu được dùng để xóa xăm tại nhà. Trong thành phần của nha đam rất giàu vitamin, khả năng kháng khuẩn, sát trùng cao, nha đam được sử dụng xóa xăm tại nhà hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

cach-xoa-xam-don-gian-3

Cách xóa xăm đơn giản bằng nha đam
Cách xóa xăm bằng nha đam rất đơn giản: Bạn sử dụng gel nha đam thoa trực tiếp lên vùng da cần xóa xăm, giữ nguyên khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, sau một thời gian những vết xăm sẽ mờ dần và dần biến mất, môi mịn màng và sáng màu hơn.


3 cách xóa xăm đơn giản từ dân gian trên đều rất dễ thực hiện, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà và độ an toàn thì tuyệt đối. Tuy nhiên, cách xóa xăm này chỉ đáp dụng với những vết xăm lâu, đã mờ và bạn cần kiên trì trong thời gian dài mới xóa hết được vết mực xăm. Để xóa xăm hiệu quả và nhanh chóng thì bạn nên tham khảo phương pháp xóa xăm bằng laser – công nghệ xóa xăm tiên tiến nhất hiện nay. Sử dụng phương pháp xóa xăm bằng laser sẽ giúp bạn xóa xăm triệt để một cách nhanh chóng mà không lo sẹo để lại. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ laser để xóa xăm và được mọi khách hàng đánh giá cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét