Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách làm mờ sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

Sẹo thâm sau mụn là lỗi ám ảnh của nhiều chị em, khiến chị em tự ti khi giao tiếp với mọi người. Để làm mờ sẹo thâm không khó, chỉ cần áp dụng một số mẹo tự nhiên dưới đây, đảm bảo bạn sẽ hết sẹo thâm, da sáng hồng cho mà xem.

1. Mẹo làm mờ sẹo thâm sau mụn bằng quả chanh

Chanh được liệt kê vào danh sách những nguyên liệu giúp bạn làm mờ sẹo thâm hiệu quả. Bởi lẽ, chanh có chứa acid tự nhiên, giúp tẩy trắng da nhẹ nhàng. Trên thực tế, chanh còn chứa vitamin C có khả năng kháng khuẩn, tái tạo tế bào da mới, làm đẹp da tự nhiên, nên nhiều người sử dụng chanh để làm đẹp, trị sẹo thâm sau mụn tại nhà.

cach-lam-mo-seo-tham-bang-chanh

Cách lam mờ sẹo thâm hiệu quả tại nhà với chanh tươi
Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng chanh thật đơn giản: Bạn chọn mua những trái chanh tươi ngoài chợ, dùng dao cắt đôi quả chanh vắt lấy 2 thìa  nước cốt. Cách làm tốt nhất là bạn nên trộn cùng với 2 thìa mật ong, giúp tăng khả năng dưỡng da, ngăn ngừa mụn và trị sẹo mụn hiệu quả. Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, tạo thành một lớp mặt nạ mỏng. Thư giãn trong 15-20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách này 3 lần một tuần là bạn sẽ có làn da đẹp ngay thôi.

2. Mẹo làm mờ sẹo thâm sau mụn bằng quả dứa

Chắc không nhiều bạn biết rằng trái thơm có tác dụng trị sẹo mụn đâu nhỉ. Thành phần vitamin C, E, Enzim trong dứa rất rồi dào chính vì vậy mà dứa không chỉ giúp xóa sẹo thâm mới mà đây còn là cách trị sẹo lâu năm vô cùng hiệu quả.

cach-lam-mo-seo-tham-bang-dua

Cách làm mờ sẹo thâm hiệu quả tại nhà bằng dứa
Cách trị sẹo thâm bằng dứa bạn thực hiện như sau: Bạn chuẩn bị 200g dứa đã gọt sạch, đem xay nhuyễn rồi trộn cùng 100ml sữa tươi không đường và 3 thìa mật ong nguyên chất. Rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ hết bụi bẩn và bã nhờn. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, được khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Đây là cách trị sẹo thâm lâu năm rất đơn giản, chỉ cần thực hiện đều đặn 3 lần một tuần là thấy hiệu quả.

3. Mẹo làm mờ sẹo thâm sau mụn bằng dầu dừa

Dầu dừa cũng là nguyên liệu thiên nhiên giúp xóa mờ sẹo thâm không thể bỏ qua. Cách trị sẹo thâm bằng dầu dừa được coi là đơn giản nhất bởi lẽ bạn chỉ cần mua dầu dừa về rồi dùng dầu dừa thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này mỗi tối chẳng những giúp làm mờ sẹo thâm hiệu quả mà còn giúp bạn có làn da mềm mịn và hết khô ráp.
Với những cách làm mờ vết thâm tại nhà trên nếu kiên trì thực hiện thì hiệu quả đạt được là nhanh chóng. Chúc bạn thành công và sớm có làn da sáng hồng như mơ ước.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét