Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

4 cách xóa xăm môi an toàn không lo sẹo

Xã hội ngày càng phát triển và tân tiến hơn, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều những định kiến không hay về những hình xăm, đặc biệt là xăm môi. Vì vậy, nếu bạn có lỡ xăm môi thì có thể tham khảo 4 cách xóa xăm môi an toàn tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên dưới đây nhé!

1. Xóa xăm môi với rau răm


xoa-xam-moi-an-toan-1


Cách xóa xăm môi an toàn với rau răm

Tưởng chừng rau răm chỉ dùng làm gia vị hay ăn ghém cùng một số món ăn, không ngờ rau răm còn có tác dụng xóa xăm môi diệu kì. Lý do chính là rau răm có chứa chất tẩy trắng tự nhiên do vậy mà các bạn có thể sử dụng rau răm để xóa xăm môi. Cách xóa xăm này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một nắm rau răm rửa sạch, giã nát, lọc lấy nước rồi hòa cùng nước muối pha loãng. Thoa hỗn hợp này lên môi, giữ nguyên khoảng 30 phút (hoặc lâu hơn cũng được) rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp vết xăm mờ dần và dần biến mất.

2. Xóa xăm môi với nha đam

Nha đam không còn quá xa lạ với chị em yêu thích làm đẹp. Trong thành phần của nha đam rất giàu vitamin, khả năng kháng khuẩn, sát trùng cao, nha đam được sử dụng xóa xăm môi tại nhà hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

xoa-xam-moi-an-toan-2


Cách xóa xăm môi bằng nha đam tại nhà hiệu quả

Cách xóa xăm môi bằng nha đam rất đơn giản: Bạn sử dụng gel nha đam thoa trực tiếp lên môi, giữ nguyên khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, sau một thời gian những vết xăm sẽ mờ dần và dần biến mất, môi mịn màng và sáng màu hơn.

3. Xóa xăm môi với vitamin E

Vitamin E có khả năng dưỡng môi rất hiệu quả. Với vitamin E xóa xăm môi cũng rất đơn giản, bạn dùng 1 viên nang vitamin E, cắn đôi và thoa đều tinh dầu vitamin E lên môi. Thực hiện cách này vào mỗi sáng và tối, giữ nguyên cả ngày sẽ giúp tinh dầu vitamin E được thấm sâu nuôi dưỡng da và xóa xăm hiệu quả.

4. Xóa xăm môi với dâu tây

Dâu tây có tính axit nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tẩy hình xăm môi nhanh chóng, không những thế còn giúp bạn dưỡng môi luôn hồng hào và mịn màng.

xoa-xam-moi-an-toan


Cách xóa xăm môi đơn giản với dâu tây

Bạn thực hiện như sau: Dùng 2-3 trái dâu tây rửa sạch xay nhuyễn rồi dùng nước dâu tây thoa đều lên môi. Thực hiện cách này nhiều lần trong ngày mà không lo môi mỏng đi mà còn được môi hồng như ý nhé!
Đó là 4 cách xóa xăm tại nhà rất đơn giản, bạn nên kiên trì áp dụng đều đặn như công thức trên để nhanh chóng làm mờ những vết xăm này nhé!
Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét