Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Hết mụn thịt quanh mắt đơn giản với cách này

Mụn thịt quanh mắt không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại rất mất thẩm mỹ. Với cách trị mụn thịt đơn giản sau bạn không cần phải lo lắng về vấn đề mụn thịt quanh mắt nữa.

Mụn thịt là một dạng u lành tính, do sự tắc nghẽn của các tuyến mồ hôi, bã nhờn. Mụn thịt thường xuất hiện ở cổ, mặt, đặc biệt là quanh vùng mắt. Mụn thịt thường phát triển mạnh ở những người có tuyến mồ hôi hoạt động nhiều, người da dầu, lớn tuổi, nam giới và nhiều hơn là ở phụ nữ.

mun-thit-quanh-mat

Mụn thịt quanh mắt khiến da sần sùi, kém mịn màng và không còn tươi trẻ
Mụn thịt không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ rất khó chịu. Mụn thịt quanh mắt khiến vùng da quanh mắt trở nên sần sùi, kém mịn màng và không còn tươi trẻ. Chính vì vậy mà nhiều người muốn điều trị và loại bỏ mụn thịt càng nhanh càng tốt.

Cách làm hết mụn thịt quanh mắt tại nhà

Mụn thịt thường có một số biện pháp điều trị khi ở dạng nặng như cắt bỏ rồi may thẩm mỹ, dùng laser đốt mụn thịt. Tuy nhiên, với mụn thịt dạng nhẹ, bạn có thể dùng biện pháp dân gian để loại bỏ chúng, vừa hiệu quả, an toàn lại không hề gây đau đớn. Một số nguyên liệu khá hữu ích trong việc điều trị mụn thịt là tỏi, lá tía tô và chanh.
Tham khảo:
Nguyên liệu: 1 nắm tía tô, 1/2 quả chanh tươi

tri-mun-thit-bang-la-tia-to

Cách trị mụn thịt bằng lá tía tô hiệu quả tại nhà
Cách thực hiện:
- Tía tô rửa sạch, để ráo nước rồi đem xay nhuyễn, sau đó vắt nước cốt chanh tươi vào trộn đều
- Rửa sạch mặt bằng nước sạch, sau đó dùng tăm bông thấm hỗn hợp trên rồi thoa đều lên những nốt mụn thịt.
- Chờ khoảng 20 phút thì bạn có thể rửa sạch lại với nước.
Mỗi ngày bạn thoa hỗn hợp này 2-3 lần vào sáng và tối, kiên trì thực hiện đều trong khoảng 2 tuần, mụn thịt quanh mắt sẽ nhanh chóng biến mất và lấy lại làn da mịn màng không tì vết.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét