Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cách trị mụn cám tại nhà nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn đang lo lắng về vùng da bị mụn? Bạn đã thử nhiều cách nhưng chưa hiệu quả? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những cách trị mụn cám tận gốc giúp bạn có làn da hồng hào và láng mịn dưới đây nhé.

1. Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với lá bạc hà

Bạc hà (rau thơm) là loại dược liệu phổ biến và chữa được nhiều loại bệnh. Với khả năng khàng khuẩn cao, lá bạc hà được sử dụng để trị mụn cám hiệu quả.
cach-tri-mun-cam-tai-nha-hieu-qua-1

Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với lá bạc hà

Cách trị mụn cám bằng lá bạc hà như sau: Dùng 4-5 lá bạc hà nghiền nhuyễn. Sau khi đã rửa sạch mặt bạn đắp lên vùng da bị mụn. Giữ nguyên khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Áp dụng cách này 3 lần một tuần là cách chiến đấu với mụn cám hiệu quả nhất.

2. Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với quả lê

Lê là một trong những loại trái cây bổ dưỡng. Ngoài việc cung cấp nhiều vitamin, các nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe, lê còn là một trong những công cụ đắc lực giúp bạn tiêu diệt mụn cám hiệu quả tại nhà.
cach-tri-mun-cam-tai-nha-hieu-qua-2

Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với quả lê

Với cách trị mụn cám bằng trái lê bạn thực hiện như sau: Dùng 1 trái lê nghiền nát rồi đắp mặt khoảng 20 phút để các thành phần trong lê giúp dưỡng da và phát huy tác dụng trị mụn hiệu quả. Rửa sạch lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này đều đặn 2-3 lần một tuần là thấy hiệu quả nhé các bạn.

3. Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với chanh tươi

Chanh cũng là loại trái cây tuyệt vời giúp bạn tiêu diệt mụn cám nhanh chóng. Với hàm lượng vitamin C, các axit tự nhiên, chanh giúp tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại trên da từ đó giúp bạn trị mụn hiệu quả.
cach-tri-mun-cam-tai-nha-hieu-qua-3

Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với chanh tươi

Cách trị mụn này rất đơn giản: Dùng bông gòn thấm dung dịch nước cốt chanh rồi thoa đều lên vùng da mụn. Giữ trên da khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch. Cách này chỉ nên áp dụng 3 lần một tuần, bởi axit trong chanh có thể gây bào mòn da, da dễ bị bắt nắng hơn.

4. Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với nha đam

cach-tri-mun-cam-tai-nha-hieu-qua-4

Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với nha đam

Nha đam là nguyên liệu phổ biến được chị em sử dụng để là đẹp da hiệu quả. Cách trị mụn cám bằng nha đam cũng hết sức đơn giả, bạn dùng 1 lá nha đam tách lấy phần gel, nghiền nát, sau đó thoa đều lên vùng da bị mụn. Áp dụng cách này mỗi ngày sẽ giúp bạn xóa sạch dấu tích của mụn nhanh chóng.

5. Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với trứng gà

Ngoài những cách trên thì mặt nạ trứng gà cũng là nguyên liệu tốt giúp chị em loại bỏ mụn cám nhanh chóng nhé. Dùng 1 lòng trắng trứng gà, cho thêm 1 thìa nước cốt chanh vào khuấy đều. Thoa đều hỗn hợp lên mặt nạ giấy để đắp mặt. Bạn thư giãn trong khoảng 30 phút rồi bóc lớp mặt nạ ra. Rửa sạch lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này 1 lần một tuần sẽ giúp bạn cải thiện vùng da bị mụn, hơn nữa da cũng đẹp hơn và se khít lỗ chân lông.

cach-tri-mun-cam-tai-nha-hieu-qua-5

Cách trị mụn cám hiệu quả tại nhà với trứng gà

Đó là một số cách trị mụn cám tại nhà rất đơn giản từ những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm. Kiên trì áp dụng để nhanh có làn da như mơ ước nhé các bạn. Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét