Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Cách làm mờ sẹo lồi lâu năm bằng rau má hiệu quả

Sẹo lồi lâu năm là loại sẹo khó chữa, nhưng để làm mờ sẹo thì không cần quá phức tạp. Dưới đây là cách làm mờ vết sẹo lồi lâu năm bằng rau má. Cùng tham khảo nhé các nàng.

Cây rau má hay còn gọi là cây Kola là một loại thảo dược được sử dụng trong nhiều thế kỉ ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia nhằm chữa lành vết thương và những bệnh về da.

cach-lam-mo-seo-loi-lau-nam-bang-rau-ma-1

Tại sao rau má có khả năng làm mờ  sẹo lồi lâu năm
Theo nghiên cứu, trong rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.
Những đặc tính trên của cây rau má giúp giảm sự hình thành của những vết sẹo lâu năm. Để có được kết quả tốt nhất trong việc ngăn ngừa và điều trị sẹo, hãy áp dụng đắp cây rau má cho da càng sớm càng tốt sau khi bị thương bạn nhé.

Cách trị làm mờ sẹo lồi lâu năm bằng rau má

 Bước 1: Rau má rửa sạch, giã nát.
Bước 2: Rửa sạch và lau khô vùng da bị sẹo rồi đắp lên da.
Bước 3: Để khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch cùng nước lạnh.
Cách trị sẹo lồi lâu năm bằng rau má này áp dụng 2-3 lần một tuần sẽ giúp cải thiện vùng da bị sẹo đáng kể. Tuy nhiên, để trị sẹo tận gốc và nhanh chóng thì bạn không thể áp dụng cách này.

cach-tri-seo-lau-nam-hieu-qua

Trị sẹo bằng công nghệ cao – Cách trị sẹo tận gốc và an toàn tuyệt đối
Với những vết sẹo lâu năm lớn và khó chữa bạn nên tham khảo các phương pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ cao. Hiện nay, có rất nhiều thẩm mỹ viện ứng dụng công nghệ cao trong việc điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo lồi, sẹo thâm,…. giúp bạn xóa sẹo vĩnh viễn, không đau rát, không lo sẹo sau điều trị. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ uy tín đề điều trị.
Chúc các bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét