Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bí quyết trị sẹo thâm ở chân bằng hành tím và mật ong

Bạn đã từng trị sẹo thâm ở chân bằng hành tím và mật ong chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bí quyết trị sẹo thâm ở chân bằng hành tây và mật ong mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây nhé.

Công dụng của mật ong và hành tím giúp trị sẹo thâm

Hành tím là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng trị sẹo thâm rất tốt. Bởi lẽ trong hành tím có chứa nhiều loại vitamin như A, C, E, các khoáng chất tự nhiên cùng hoạt chất quexitin có khả năng chống oxy hóa rất mạnh có tác dụng trị mụn, làm mờ sẹo, giúp sáng da, đào thải tế bào chết, và tái tạo da mới hiệu quả.

tri-seo-tham-o-chan

Hành tím + Mật ong – Hỗn hợp trị sẹo thâm ở chân đơn giản và hiệu quả
Mật ong có khả năng kháng khuẩn, nuôi dưỡng và tái tạo làn da, dưỡng da luôn mịn màng và trắng sáng. Thành phần giàu có vitamin, khoáng chất tự nhiên mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà luôn là nguyên liệu làm đẹp da hữu hiệu dành cho phái đẹp.
Hành tím và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo cho ta hỗn hợp trị sẹo vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang tự ti với vết sẹo thâm ở chân, không dám diện những bộ đầm ngắn khoe đôi chân thon dài  thì hãy áp dụng ngay cách trị sẹo thâm ở chân bằng hành tím và mật ong dưới đây nhé.

Cách trị sẹo thâm bằng hành tím và mật ong cho hiệu quả nhanh nhất

Chuẩn bị: 3 củ hành tím, 3 muống cà phê mật ong
Cách thực hiện:
- Hành tím bóc vỏ, rửa sạch, thái nhỏ và đem xay nhuyễn
- Trộn đều hỗn hợp hành tím và mật ong được hỗn hợp sền sệt
- Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vùng da chữa sẹo thâm, bạn đắp hỗn hợp lên da 15 phút.
- Cuối cùng là rửa sạch lại với nước mát
Cách trị sẹo thâm ở chân bằng hành tím và mật ong này rất đơn giản, bạn kiên trì áp dụng 3 lần một tuần sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm, có thể tự tin diện những bộ đầm xinh rồi nhé.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét