Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Tự làm kem trị mụn bằng nghệ tại nhà

Nghệ có chứa thành phần curcumin có khả năng chống oxy hóa, giúp cơ thể tiêu diệt các gốc tự do, chống lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, tàn nhang, trị mụn và vết thâm vô cùng hiệu quả. Chuyên mục làm đẹp hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn cách làm kem trị mụn bằng tinh bột nghệ nguyên chất rất đơn giản dưới đây nhé. Tham khảo và thực hiện theo các bước dưới đây nhé.


kem-tri-mun-bang-nghe

Tự làm kem trị mụn bằng tinh bột nghệ tại nhà

Cách làm kem trị mụn hiệu quả bằng tinh bột nghệ

Nguyên liệu: 2 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa sữa chua không đường, 2 thìa mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:
- Cho hỗn hợp đã chuẩn bị vào một cái bát, trộn đều. Đến khi sánh mịn thì bạn cho vào trong lọ và đậy kín nắp. Cho vào tủ lạnh và bảo quản tại ngăn mát.
- Kem nghệ có thể để được 1 tuần trong tủ lạnh
Cách dùng:
- Hàng ngày, bạn đem kem nghệ ra rồi thoa đều lên vùng da bị mụn. Giữ nguyên khoảng 15 phút trên mặt để các tinh chất trong kem nghệ thẩm thấu sâu giúp nuôi dưỡng da và phát huy tác dụng trị mụn hiệu quả. Sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước mát.
Lưu ý:
- Trước khi thoa kem nghệ nên da bạn cần vệ sinh da sạch thật sạch bằng nước ấm giúp da được thông thoáng và lỗ chân lông giãn nở
- Bạn nên kết hợp tẩy tế bào chết 2 lần một tuần để các tế bào này không ngăn cản các dưỡng chất đi nuôi dưỡng da của bạn
- Trong quá trình điều trị mụn bạn cần sinh hoạt điều độ, ăn nhiều rau – củ – quả tươi mát, hạn chế ăn đồ cay nóng
- Uống nhiều nước giúp cơ thể được thanh lọc, đà thải chất độc ra khỏi cơ thể
Chúc bạn thành công!
 Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét