Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

2 cách trị sẹo lõm đơn giản tại nhà chỉ bằng cà chua

Khi bị mụn trứng cá hay để lại những vết sẹo lõm lì lợm trên khuôn mặt. Bạn đến phiền phức với những vết sẹo lõm này, dù đã dùng những lớp trang điểm thật dầy để che nó đi. Vậy bạn phải làm sao đây? Chuyên mục làm đẹp hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn 2 cách trị sẹo lõm tại nhà chỉ bằng trái cà chua. Tham khảo và áp dụng ngay để nhanh chóng thổi bay sẹo lõm trên mặt nhé.

Công dụng của cà giúp trị sẹo lõm hiệu quả

Cà chua là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng  không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Trong thành phần của cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, và các khoáng chất tự nhiên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh từ bên trong. Đặc biệt, những thành phần tự nhiên này còn có tác dụng làm đầy những vết sẹo lõm từ đó giúp điều trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả.

tri-seo-lom-hieu-qua-bang-ca-chua

Cách trị sẹo lõm hiệu quả bằng cà chua

Ngoài ra, cà chua còn có rất nhiều những công dụng khác như: Làm se khít lỗ chân lông, tái tạo da, giảm nếp nhăn, giúp da trắng sáng mịn màng và chống lão hóa hiệu quả.
Cách trị sẹo lõm bằng cà chua được nhiều bạn gái tin dùng bởi tính an toàn và hiệu quả của nó đem lại. Chỉ sau một thời gian sử dụng, những vết sẹo lõm mờ dần và da được cải thiện rõ rệt.

2 cách trị sẹo lõm tại nhà bằng cà chua hiệu quả nhanh chóng

Cách 1: Uống nước ép cà chua mỗi ngày
Hàng ngày, bạn dùng 2-3 trái cà chua chín mọng, rửa sạch, để ráo và ép lấy nước. Uống nước ép cà chua mỗi sáng và tối sẽ là cách giúp bạn làm đầy sẹo lõm trên da. Chẳng những thế, với những bạn không bị sẹo nhưng dùng cách này cũng cho bạn làn da hồng hào và tươi trẻ hơn nhé.
Cách 2: Mặt nạ trị sẹo lõm bằng cà chua
Chuẩn bị: 2-3 trái cà chua tươi, chín mọng
Cách thực hiện:
  • Cà chua rửa sạch, để ráo nước
  • Bạn có thể ép lấy nước hoặc cắt thành lát mỏng
  • Rửa sạch mặt bằng nước hoặc sữa rửa mặt
  • Đắp cà chua lên mặt, khoảng 20-30 phút để cho các dưỡng chất thấm sâu vào da
  • Sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch
Kiên trì uống nước ép cà chua mỗi ngày kết hợp cùng đắp mặt nạ cà chua 2-3 lần một tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi sẹo lõm trên da. Cách này rất thủ công, an toàn tuyệt đối nhưng bạn cần thực hiện đều trong một thời gian dài mới thấy hiệu quả, không nên bỏ giữa chừng nhé bạn.
Chúc bạn sớm có làn da như mơ ước!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét