Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Khám phá cách trị mụn bằng muối ăn

Muối dùng làm gia vị hàng ngày trong bữa ăn gia đình nhưng không phải ai cũng biết về bí quyết trị mụn bằng muối ăn. Sau đây là cách trị mụn bằng muối ăn vô cùng đơn giản, giúp sạch mụn, da sáng, mịn màng.




Cách trị mụn bằng muối ăn mang lại hiệu quả không?

Lợi ích của nước muối giúp ngăn ngừa và trị mụn

– Nước muối có đặc tính là chống lại vi khuẩn gây hại trên da, làm sạch sâu, khắc phục vết thương hở không bị nhiễm trùng.
– Nước muối diệt hết vi khuẩn làm tắc nghẽn nang lông và giúp vùng da bị tổn thương phục hồi nhanh chóng.
– Giúp cân bằng độ ẩm trên da, da bớt khô, ngăn chặn làn da không sản xuất ra quá nhiều dầu.
– Tẩy tế bào chết trên da và tăng cường kết cấu da.:

Một số cách trị mụn bằng muối ăn hiệu quả

Rửa mặt bằng nước muối: Bạn dùng muối ăn hàng ngày, hòa loãng trong nước khuấy nhẹ cho đến khi tan hết. Sau đó dùng nước muối rửa mặt mỗi ngày vào sáng và tối.
Trị mụn: Dùng muối hòa tan trong nước. Sau đó, lấy một chiếc khăn mặt bông nhúng vào nước muối. Bỏ ra, vắt khô rồi đắp lên mặt. Lưu ý: Bạn cần vệ sinh vùng mặt trước khi dùng khăn đắp lên mặt.
Mặt nạ trị mụn từ muối: Dùng tinh thể muối hòa tan cùng một chút nước rồi thoa đều khắp mặt. Để 5 phút rồi bắt đầu massage nhẹ nhàng để các tinh thể muối rơi xuống. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
Không hề phức tạp với các cách trị mụn bằng muối trên đúng không các bạn. Mỗi ngày chỉ bỏ ra vài phút là có thể ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả rồi nhé. Chúc các bạn thành công với cách trị mụn bằng muối ăn trên nhé.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét