Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Mẹo trị sẹo lõm bằng gừng hiệu quả nhanh chóng

Sẹo lõm sẽ được thổi bay với cách trị sẹo lõm bằng gừng thần kì này. Tham khảo và áp dụng ngay cách trị sẹo này để có làn da mịn màng, sáng hồng, lấy lại sự tự tin cho bạn nhé.

Sẹo lõm là những hõm sâu trên da, tạo thành các ô lõm với nhiều kích cỡ, hình dáng khác nhau và những vết lõm này ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng sẹo lõm, có thể là do tai nạn, thủy đậu hay những vết sẹo lõm sau mụn….

tri-seo-lom-bang-gung-1

Sẹo lõm trên mặt  tạo thành những vết lõm trên da ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ
Sẹo lõm có thể được trị vĩnh viễn với những cách trị sẹo lõm bằng công nghệ cao, tuy nhiên với những vết lõm nhỏ, mới hình thành thì bạn có thể trị sẹo lõm bằng những mẹo tự nhiên vừa đơn giản, hiệu quả, lại an toàn tuyệt đối và tiếc kiệm chi phí. Trong đó gừng là nguyên liệu phổ biến được nhiều người sử dụng để xóa sẹo lõm trên mặt.

Vậy tại sao có thể trị sẹo lõm bằng gừng?

Gừng tươi thường được sử dụng làm gia vị tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn, tuy nhiên không nhiều người biết nguyên liệu thần kì này còn có tác dụng trị sẹo lõm hiệu quả.

tri-seo-lom-bang-gung-2

Gừng chứa 12 hoạt chất chống oxy hóa giúp làm đầy sẹo lõm hiệu quả
Lý do trị sẹo lõm bằng gừng là vì trong thành phần của gừng có chứa nhiều vitamin B, các khoáng chất tự nhiên, cùng 12 hoạt chất chống oxy hóa giúp bạn làm đầy vết sẹo lõm và tái tạo làn da tươi trẻ.
Ngoài ra, sử dụng gừng làm đẹp còn giúp loại bỏ tế bào chết, trị sẹo thâm do mụn, giúp bạn sở hữu làn trắng sáng, mịn màng hơn.

Cách trị sẹo lõm bằng gừng cho hiệu quả nhanh

Cách 1: Trị sẹo lõm bằng lát gừng
Chuẩn bị: 1 củ gừng tươi

tri-seo-lom-bang-gung-4

Đắp những lát gừng lên mặt là cách điều trị sẹo lõm hiệu quả tại nhà
Cách thực hiện:
- Gừng tươi cạo lớp vỏ bên ngoài, rửa sạch và thái thành những lát mỏng
- Rửa sạch mặt bằng nước ấm giúp loại bỏ bụi bẩn và lỗ chân lông được thông thoáng
- Đắp những lát gừng tươi lên vùng chữa trị sẹo lõm, giữ cố định khoảng 5 phút, sau đó massage nhẹ nhàng da mặt khoảng 3-5 phút thì rửa lại bằng nước sạch.
Áp dụng cách trị sẹo lõm bằng gừng tươi 3 lần một tuần để thấy sự cải thiện rõ rệt trên làn da bị sẹo của mình nhé.
Cách 2: Kết hợp gừng, mật ong, dầu oliu và nước cốt chanh trị sẹo lõm hiệu quả tại nhà
Chuẩn bị: 2 thìa nước gừng, 1 thìa dầu oliu và 1 thìa mật ong, 1/2 thìa nước cốt chanh

tri-seo-lom-bang-gung-4

Kết hợp gừng, mật ong, dầu oliu và nước cốt chanh trị sẹo lõm hiệu quả nhanh
Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp gừng + mât ong + dầu oliu + nước cốt chanh. Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.
Đó là những cách trị sẹo lõm bằng gừng rất đơn giản tại nhà, bạn kiên trì áp dụng thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên, với những vết sẹo lõm lâu năm sử dụng phương pháp tự nhiên này cho hiệu quả không cao. Vì vậy, tại Thẩm mỹ viện Đông Á có áp dụng phương pháp trị sẹo bằng laser để giúp chị em xóa bỏ những vết sẹo trên da, lấy lại làn da sáng hồng, mịn màng không tì vết.
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét