Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Mẹo xóa xăm thủ công không để lại sẹo

Những hình xăm lâu năm bị mờ đi hoặc không còn phù hợp khiếm mọi người muốn xóa hình xăm đó đi. Vậy bạn đã tìm được cách xóa xăm phù hợp cho mình chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn mẹo xóa xăm thủ công tại nhà có thể bạn quan tâm.

xoa-xam-thu-cong-1

Mẹo xóa xăm thủ công không để lại sẹo

Xăm hình nghệ thuật là trào lưu đang được nhiều bạn trẻ săn đón. Những hình xăm thể hiện cá tính, cái tôi cá nhân, cũng được thu hút hơn bởi những cái độc đáo và mới mẻ mà người nghệ sĩ xăm muốn thể hiện qua đó. Tuy nhiên, những hình xăm có thể đẹp ở thời điểm nào đó nhưng không còn hợp với thời điểm hiện tại khiến người ta muốn xóa những vết mực xăm đó đi. Vậy có thể xóa hình xăm bằng những phương pháp nào hiệu quả? Bạn có thể đến TMV xóa xăm hay đơn giản hơn là bằng những cách xóa xăm thủ công tại nhà mà chúng tôi sẽ chia sẻ ở dưới.

Xóa xăm thủ công tại nhà bằng chanh

Chanh có chúa axit tự nhiên có tác dụng loại bỏ tế bào chết, các vết thâm xỉn trên da. Cho nên sử dụng chanh để xóa xăm cũng là cách thủ công mà nhiều người hay dùng, mang lại hiệu quả tương đối cao.
xoa-xam-thu-cong-2

Cách xóa xăm thủ công tại nhà bằng chanh và muối

Cách xóa xăm này được thực hiện như sau: Bạn dùng 1 quả chanh tươi vắt lấy nước sau đó cho thêm một chút muối hạt vào hòa tan. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da cần xóa xăm. Axit trong chanh sẽ làm mất dần màu mực xăm và trả lại cho bạn làn da màu bình thường. Tuy nhiên với cách này bạn cần thực hiện trong thời gian dài.

Xóa xăm thủ công tại nhà bằng dứa

Thành phần của dứa có chứa nhiều vitamin C giúp xóa xăm rất tốt. Bạn có thể thực hiện xóa hình xăm bằng dứa như sau: Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, cắt thành lát mỏng rồi đem xay nhuyễn. Sau đó cho thêm một chút bột yến mạch và sữa chua trộn đều được hỗn hợp sền sệt. Tiến hành đắp hỗn hợp này lên vùng da cần xóa xăm. Thực hiện cách này mỗi ngày đến khi vết mực xăm mờ dần và biến mất nhé bạn.

Xóa xăm thủ công tại nhà bằng giấm táo

Ngoài ra, giấm táo cũng là cách giúp bạn xóa vết mực xăm an toàn và hiệu quả khá cao. Bạn có thể dùng giấm táo hòa thêm chút nước rồi thoa trực tiếp nên hình xăm cần xóa hay bạn trộn thêm một chút dầu oliu sẽ giúp bạn xóa hình xăm và da mềm mịn hơn.
xoa-xam-thu-cong-3

Cách xóa xăm thủ công tại nhà bằng giấm táo

Đây là những cách xóa xăm thủ công tại nhà rất đơn giản. Những cách xóa xăm này tận dụng những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có nên được coi là khá an toàn, tuy nhiên bạn cần kiên trì thực hiện một thời gian dài, không nên bỏ giữa chững nhé bạn.
Chúc bạn thành công!
Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét